Dàn WAGs đọ sắc trước thềm derby London

Tatiana Trouboul từng làm việc trong một hộp đêm trước khi gặp gỡ thủ môn David Raya. Có thông tin họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2021 nhưng đến tháng 6 năm 2022, cặp đôi này mới công khai.

Stunner Kennedy sống ở Los Angeles trước khi cô ấy bị tiền vệ James Maddison thu hút. Kể từ đó, họ đã có ba người con chung - Leo Cruz vào năm 2021 và cặp song sinh Rome và Delilah.

Claudia là cô vợ của hậu vệ Jakub Kiwior. Cô ấy lấy nghệ danh là Redheaded và có nhãn hiệu quần áo riêng dành cho các vũ công.

Paula Lense ở bên Timo Werner từ năm 2017. Cặp đôi đã đính hôn, nhưng có rất ít thông tin của họ được tuồng ra ngoài.

Catherine Harding là một trong những ngôi sao của loạt phim tài liệu Married to the Game của Amazon Prime. Người đẹp Ireland đã kết hôn với Jorginho và từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Karen là vợ của trung vệ Cristian Romero. Theo báo chí, họ bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2018, thời điểm Romero còn chơi ở Serie A. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2020 và sắp đón thành viên thứ 2.

Milly và Ben White đã có một chuyện tình chóng vánh. Họ gặp nhau vào năm 2022 và kết hôn vào tháng 5 năm 2023.

Ioana Stan đã đến London cùng bạn trai Radu Dragusin sau khi anh ký hợp đồng với Tottenham từ Genoa vào tháng 1 năm 2024. Cô đang học một trường kiến trúc tại London.

Người đẹp Bosnia Eldina bắt đầu hẹn hò với Dejan Kulusevski vào năm 2020. Cô cũng là một cầu thủ bóng đá. Tháng 4 năm nay, cả hai đã đón đứa con đầu lòng.

Tolami Benson, bạn gái Bukayo Saka là cô nàng WAGs rất có học thức. Tolami đã học tại Đại học Birmingham City và tốt nghiệp với bằng Cử nhân Quan hệ công chúng truyền thông.