Dàn WAGs cuốn hút của Pháp ở EURO 2024

1. Rose Bertram. Rose là bạn gái xinh đẹp nổi tiếng của ngôi sao Kylian Mbappe. Người đẹp sinh ra ở Bỉ, ký hợp đồng với công ty người mẫu khi bước qua tuổi 13. Người đẹp 29 tuổi từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue. Rose có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.
2. Zoe Cristofoli. Người đẹp 28 tuổi đang nắm giữ trái tim của ngôi sao Theo Hernandez. Cặp đôi có chung cậu con trai kháu khỉnh. Trước khi hẹn hò với Theo, Zoe từng có thời gian yêu cựu tiền đạo Sergio Aguero.
Cristofoli sở hữu tiệm xăm hình mang tên Ink Studio Lagrange tọa lạc tại Turin. Người đẹp có sức hút khá lớn trên các nền tảng mạng xã hội.
3. Marrion Valette. Marrion được biết đến là người mẫu, vợ của thủ môn Alphonse Arreola. Marrion làm đại sứ hình ảnh cho thương hiệu Atelier London.
Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2014, có với nhau 3 đứa con chung. Marrion từng xuất hiện ở các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang Faberge.
4. Rima Edbouche. Rima có đời sống cá nhân kín tiếng. Người đẹp sinh ra ở Morocco. Rima kết hôn với ngôi sao Ousmane Dembele vào năm 2021. Rima nổi bật trên nền tảng mạng xã hội TikTok với các video thu hút nhiều lượt xem.
5. Erika Choperena. Erika đang nắm giữ trái tim của tiền đạo Antoine Griezmann. Cặp đôi kết hôn năm 2017. Ngoài công việc chính là giáo viên, Erika còn là một người mẫu bán chuyên, ít scandal, nổi tiếng với lối sống kín đáo.
Người đẹp 34 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang trẻ em mang tên Duzama. Erika hạ sinh cho Griezmann ba đứa trẻ Amaro, Mia và Alba.
6. Sabrina Duvad. Sabrina là nửa kia xinh đẹp của ngôi sao Kingsley Coman. Cặp đôi thường xuất hiện ở các show thời trang của Louis Vuitton.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Một năm sau, Coman cầu hôn với Sabrina. Cặp đôi có chung ba đứa con.