Đan Trường tố nhiều nhãn hàng hết hợp đồng quảng cáo vẫn sử dụng hình ảnh

K.K
Trong chia sẻ mới nhất của mình trên Faceboook, nam ca sĩ cho biết hiện nay có nhiều nhãn hàng dù đã hết hạn hợp đồng nhưng vẫn sử dụng hình ảnh để quảng cáo...

Thời gian gần đây, nghệ sĩ và quảng cáo đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Liên tục có nhiều vụ việc nghệ sĩ quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng được người tiêu dùng ý kiến. 

Mới đây nhất, nam ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng về các sản phẩm mà mình tham gia quảng cáo. Cụ thể, các sản phẩm mà anh nhận lời đều có giấy phép rõ ràng, đây là điều tiên quyết để anh chấp nhận quảng cáo. Với các sản mà anh quảng cáo, việc trải nghiệm trước sản phẩm là một điều quan trọng. Nếu thấy sản phẩm thật sự hiệu quả, thì mới giới thiệu đến công chúng. 

dan-truong-to-nhieu-nhan-hang-het-hop-dong-quang-cao-nhung-van-su-dung-hinh-anh-giaitriarttimes1-1621577464.jpg
Bài đăng của Đan Trường

Đan Trường cũng cho biết thêm hiện nay có nhiều nhãn hàng dù đã hết hạn hợp đồng, nhưng vẫn đang sử dụng trái phép hình ảnh và văn phong của anh để quảng bá, vi phạm bản quyền.

dan-truong-to-nhieu-nhan-hang-het-hop-dong-quang-cao-nhung-van-su-dung-hinh-anh-giaitriarttimes2-1621577464.jpg
Newglow C hết hạn 5 tháng vẫn sử dụng hình ảnh Đan Trường
dan-truong-to-nhieu-nhan-hang-het-hop-dong-quang-cao-nhung-van-su-dung-hinh-anh-giaitriarttimes3-1621577464.jpg
...HONA Plus hết hạn đã gần 6 tháng
dan-truong-to-nhieu-nhan-hang-het-hop-dong-quang-cao-nhung-van-su-dung-hinh-anh-giaitriarttimes-4-1621577464.jpg
Ngay bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng tình với ý kiến...

Nam ca sĩ cũng chia sẻ ý kiến của mình, đa phần sản phẩm ngày nay có nhiều sản phẩm chất lượng tốt, nhưng bị làm giả. Nên khi sử dụng sẽ không đạt được hiệu quả. Chính vì thế, để mua hàng, khán giả nên lựa chọn mua ở trang chính phủ để mua được hàng chính phẩm.