Dàn sao M.U mù mờ với quyết định tàn nhẫn của Sir Jim Ratcliffe

Có tới 250 nhân viên đã và sẽ bị sa thải, nhiều người biết rằng họ đang gặp rủi ro khi diễn ra một loạt các cuộc họp trước khi đội lên đường tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ.

Evans có mối quan hệ lâu dài với Man United khi gia nhập đội năm 9 tuổi, và sau đó trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái ở tuổi 35.

Cha anh, Jackie, là huấn luyện viên học viện tại Man United. Em trai anh, Corry, đã trải qua các cấp độ trẻ và anh đã gặp vợ mình, Helen sau khi cô bắt đầu làm việc cho đài truyền hình nội bộ MUTV của câu lạc bộ cách đây 14 năm.

Evans có mối quan hệ gắn bó với M.U.

Vì vậy, hậu vệ kỳ cựu người Bắc Ireland bị tác động bởi đợt sa thải nhân sự này và cho biết các đồng đội của anh đã nói về vấn đề này trong trại huấn luyện của câu lạc bộ ở Los Angeles.

Anh nói: "Họ là bạn bè, là đồng nghiệp trong một thời gian dài và tôi chắc chắn họ sẽ cảm thấy khó khăn. Không còn nghi ngờ gì nữa. Bạn biết đấy, rất nhiều người đã mất việc trong vài tuần qua."

"Thật khó khăn khi thấy điều đó. Những chủ sở hữu mới cảm thấy đó là hướng đi mà họ muốn hướng tới. Nhưng, bạn biết đấy, không phải ai cũng cảm thấy dễ dàng. Có những người mà bạn đã quen biết trong 20 năm và tôi nghĩ việc này xảy ra khi chúng tôi đi du đấu."

"Vì vậy, tất cả chúng tôi đều hơi mù mờ và tôi chắc rằng mọi thứ sẽ được giải quyết và mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn một chút khi chúng tôi trở lại."