Dàn sao có thể đầu quân cho MU hè này

 - Bóng Đá

 Chelsea không chấp nhận bán Mason Mount cho MU dưới mức giá 70 triệu bảng trong khi "Quỷ đỏ" chỉ sẵn lòng trả khoảng 50 triệu bảng. Tiền vệ người Anh còn một năm hợp đồng với "The Blues". HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Mount và muốn chiêu mộ anh để tăng chất lượng hàng tiền vệ MU.

 - Bóng Đá

 Harry Kane được đánh giá là chân sút phù hợp với MU. Tuy nhiên, Tottenham không muốn để ngôi sao số một gia nhập đội bóng kình địch. Kane muốn rời đi để chinh phục danh hiệu. Real Madrid là đối thủ cạnh tranh của MU ở thương vụ này. Spurs ra giá 100 triệu bảng cho Kane.

 - Bóng Đá

 Declan Rice là mục tiêu được MU nhắm đến ở nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Tiền vệ này sẵn sàng chia tay West Ham để gia nhập một CLB tầm cỡ hơn. Tuy nhiên, MU phải cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ này. Rice có giá không dưới 80 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund là chân sút trẻ tài năng đang khoác áo Atalanta. Anh ghi 8 bàn trong mùa đầu tiên thi đấu tại Serie A. Chân sút 20 tuổi này có lối chơi thiên về thể chất và sở hữu những cú sút uy lực. HLV Ten Hag được cho đã gọi điện thuyết phục tiền đạo cao 1,91 m này về thi đấu cho MU. "Quỷ đỏ" có thể tốn 50 triệu bảng cho bản hợp đồng này.

 - Bóng Đá

 Goncalo Ramos cũng là một chân sút khác được MU nhắm đến. Ở tuổi 21, tiền đạo người Bồ Đào Nha là trụ cột Benfica với 19 bàn tại giải quốc nội mùa vừa qua. Ramos được Benfica định giá 100 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Il Mattino cho biết nhiều khả năng Kim Min-jae sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Quỷ đỏ" có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng của Kim tại Napoli. Kim là công thần giúp CLB xứ Naples vô địch Serie A 2022/23.

 - Bóng Đá

 Diogo Costa (Porto) được đánh giá là ứng viên nặng ký để cạnh tranh với David de Gea ở mùa 2023/24. Tuy nhiên, Porto không để thủ môn số một rời đi với giá rẻ. MU có thể chi không dưới 60 triệu bảng để sở hữu Costa. Điểm mạnh của thủ môn này là khả năng chơi chân và phát động tấn công tốt.