Dàn anh tài trổ tài làm content đỉnh chóp, tự sáng tạo loạt video hài khiến fan cười ngất

Các anh tài đều nỗ lực hết mình để mang đến tiếng cười và sự ấn tượng cho khán giả khi sáng tạo video ngắn, từ đó giành lợi thế điểm hoả lực.

Tiểu phẩm hài “thiếu nhi” của Nhà Trẻ nhận được rất nhiều tiếng cười từ các anh tài và khán giả. Dù là tiểu phẩm hài những đoạn video lại khiến cho người cảm nhận như một như một trường mầm non. “Em bé” Tiến Đạt đang chơi trái banh bida thì bạn Rhymastic đi tới giành đồ chơi với thái độ rất “Chaien”.

0GN_8145
0GN_8058
Nhà Trẻ tái hiện lại đoạn video mâu thuẫn giữa các bạn học sinh trong một nhà trẻ

Thế là một cuộc xung đột nhẹ giữa hai “người cha” là Duy Khánh Quốc Thiên đã nổ ra. Với thời đại của nhảy theo trend, hai trụ cột gia đình này đã không chịu ngồi yên giải quyết vấn đề của các con mà bắt đầu “cuộc chiến hình thể”. Cuộc chiến kéo dài cho đến khi “bé Hai” Tiến Luật với vẻ ngoài “giống như Ngưu Ma Vương” xuất hiện và làm thay đổi cục diện 180 độ. 

Tác phẩm tiếp theo đến từ nhà Chín Muồi được ví như một bom tấn khi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có. Nội dung video xoay quanh câu chuyện chàng trai “Chín muồi” BB Trần luôn xuất hiện như thiên thần trong các trường hợp cấp bách để nhắc nhở rằng: “Cái gì cũng cần có thời gian, để chín muồi”.

0GN_8082
0GN_8010
Vì tên là Chín Muồi nên các thành viên rất đau đầu để nghĩ được content liên quan đến nhà mình

Tuy nhiên cứ mỗi lần nhắc tới chữ “mùi” hết sức nhạy cảm thì anh chàng BB lại phải giơ lên chiếc ô để nhắc rằng “muồi có ô” kèm vũ đạo hết sức hài hước được sáng tác bởi anh tài Bùi Công Nam. Bom tấn nhận được rất nhiều tiếng cười từ khán giả 

Nhà Cá lớn đã thể hiện mình quả nhiên là là dân chơi thứ thiệt, khi có đã cho ra một tác phẩm rất nhiều tình tiết khó lường. "Đôi khi mình nghĩ các anh sẽ giữ hình ảnh”, BB Trần chia sẻ sau khi thưởng thức tác phẩm nhà Cá Lớn. Chính nhờ sự duyên dáng và dẻo miệng của mình, quản lý tiệm spa Cá Lớn - Tuấn Hưng đã thành công trong việc thu hút thêm rất nhiều vị khách.

0GN_8018
0GN_8371
Nhà Cá Lớn mang đến video về một chủ tiệm spa

Trong đó có “anh Long”, khách quen của tiệm cũng phải cùng với các nhân viên phục vụ hô khẩu hiệu “Đến với nhà Cá Lớn, chơi tới bến”. Chỉ cần đến với tiệm Spa Cá Lớn là ai nấy đều sẽ cảm nhận được độ chiều chuộng và yêu thương khách hàng. 

Vedette của buổi tiệc điện ảnh ở thử thách lần này không ai khác chính là nhà Mứt Gừng. Đúng là gừng càng già càng cay. Cứ tưởng đây sẽ là một tác phẩm đánh vào cảm xúc người xem khi mở màn là hai ông bà già đã lâm bệnh nặng, phải nhờ đứa con chạy qua nhà đối thủ để lấy cho bằng được “thứ thuốc tiên” mang về.

0GN_8346
TH_09116
Nhà Mứt Gừng khiến mọi người cười ngất với "siêu phẩm" của mình và giành được lợi thế về điểm hoả lực

Cậu con trai do Duy Nhất thủ vai đã phải vượt hai cửa ải khó nhằn, “không ngừng cố gắng” để mang được thuốc về cho ba mẹ. Trận chiến đấu nảy lửa giữa anh và hai địch thủ đã khiến cho cả trường quay rung chuyển bằng những tiếng cười và tràng vỗ tay không ngớt. 

Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, câu chuyện tình cảm gia đình “cảm lạnh” của nhà Mứt Gừng đã thành công mang về chiến thắng tại vòng thử thách lần này, một chiến thắng hết sức thuyết phục. Khán giả nhận xét rằng, càng về sau, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lại càng mang đến cho khán giả nhiều nội dung mới mẻ và đã thành công trong việc đưa các anh tài đến gần hơn với khán giả thông qua tài năng của mình. 

Trúc