Đại gia Ả Rập gửi Man Utd đề nghị kỷ lục

Casemiro đang có mùa giải thứ hai đáng quên tại Man Utd. Phong độ tụt dốc của anh là nguyên nhân khiến Man Utd luôn gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới và hiện chỉ đứng thứ 8 tại Premier League. 

Casemiro 'enters talks' over record-breaking transfer in major Man Utd budget boost - Bóng Đá

 Casemiro có thể trở thành đồng đội của Ronaldo.

Các hạn chế do Luật công bằng tài chính và Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League sẽ khiến Man Utd dè dặt hơn trong chi tiêu. Trước mắt họ cần đẩy đi những người thừa để làm trống quỹ lương. 

Raphael Varane và Anthony Martial sẽ Quỷ đỏ giúp giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, Tom Heaton và Jonny Evans cũng sắp đáo hạn hợp đồng. 

Sau những biến cố gần đây, Casemiro không còn nằm trong kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe. Theo CaughtOffside, Al Nassr đã tổ chức các cuộc thảo luận với người đại diện của Casemiro về một vụ chuyển nhượng trong mùa hè tới.

Báo cáo cho biết thêm rằng Al Nassr đã sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm và đang chuẩn bị gửi cho Man Utd đề nghị ban đầu trị giá khoảng 34 triệu bảng.

Đây sẽ là mức phí chuyển nhượng lớn nhất mà Man Utd từng nhận được từ việc bán một tiền vệ. Kỷ lục hiện do Morgan Schneiderlin nắm khi chuyển sang Everton với giá 24 triệu bảng vào năm 2016.