Đặc điểm chung của người càng sống càng có phúc, chỉ cần nhìn qua tướng mạo cũng có thể nhận ra ngay

Mọi người thường nói: Những người thích cười thường sẽ gặp nhiều may mắn. Vì vậy nếu bạn muốn gặp may mắn thì bài học đầu tiên chính là học cách mỉm cười.

Lạc quan và luôn luôn mỉm cười

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vậy thì nụ cười cũng có thể xem là mặt tiền của một con người. Hoàn cảnh thay đổi theo trái tim, nụ cười có thể nói là sản phẩm bảo dưỡng rẻ tiền nhất và cũng có hiệu quả nhất.

Một người có nụ cười trên môi mỗi ngày nhất định là người tràn đầy niềm vui, mang lại cho người khác một loại cảm giác thoải mái ấm áp, một cảm giác tích cực tràn trề sức sống, khiến cho ai nhìn thấy cũng đều vui vẻ muốn làm thân.

Thái độ sống của những người luôn giữ nụ cười trên môi thường lạc quan tích cực, may mắn sẽ luôn đồng hành cùng họ!

Thái độ sống của những người luôn giữ nụ cười trên môi thường lạc quan tích cực, may mắn sẽ luôn đồng hành cùng họ

Thái độ sống của những người luôn giữ nụ cười trên môi thường lạc quan tích cực, may mắn sẽ luôn đồng hành cùng họ

Vì vậy, dù có gặp phải những điều tồi tệ đến đâu, có lẽ đó chỉ là một thử thách mà ông trời ban cho chúng ta, chỉ cần bạn không nản chí ngã lòng, không tiêu cực sa sút, mà dùng trạng thái tâm lý tích cực lạc quan đối diện với nó, nghĩ mọi cách để giải quyết nó, trong quá trình đó vẫn không quên mỉm cười, may mắn tất nhiên sẽ càng ngày càng nhiều.

Sự lương thiện toát ra từ trái tim

May mắn luôn đến từ sự lương thiện. Vì thế, muốn có được vận khí tốt, đầu tiên bạn phải là một người lương thiện.

Một người lương thiện luôn đối xử với người nhà ân cần chu đáo; với bạn bè chân thành tốt bụng; với người không quen cũng dịu dàng dễ chịu, biết đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, nhiệt tình giúp đỡ người khi gặp hoạn nạn.

Đối nhân xử thế có chừng mực, không cay nghiệt hà khắc, không ngạo mạn khác người, không so đo tính toán, càng không lôi khuyết điểm và những điều họ quan tâm ra làm trò đùa.

Luôn giữ thái độ tôn trọng người khác cho dù họ có học vấn ra sao, nghề nghiệp thế nào và chân thành chúc phúc cho niềm vui dù là nhỏ bé của họ.

Rồi sẽ có ngày bạn nhận ra lương thiện khó hơn là thông minh, bởi thông minh là một loại thiên phú, còn lương thiện lại là một lựa chọn, để rồi dù trải qua nhiều trắc trở, nhìn thấu nhiều thế sự, bạn vẫn lựa chọn lương thiện, lựa chọn làm người tốt.

Khuôn mặt hiền hậu

Cát nhân tự có thiên tướng. Một người lương thiện sẽ bộc lộ ra hết ở vẻ bề ngoài. Một người có phúc sẽ có một khuôn mặt hiền lành, thích làm việc thiện, khuôn mặt của họ luôn toát ra sự lương thiện tử tế.

Người như thế dễ khiến người khác cảm thấy yêu thích từ tận đáy lòng, chủ động làm thân, sự may mắn tất nhiên cũng sẽ như hình với bóng.

Còn một số người trông mặt mày dữ tợn, phần lớn đều có lòng dạ hẹp hòi, tính tình nóng nảy, thậm chí từ giữa hai hàng lông mày có thể cảm nhận được sự hung ác tiềm tàng.

Người như thế dễ khiến người khác chán ghét, có cảm giác sợ, không dám gần gũi, khó gặp được may mắn.

Tướng mạo của một người không phải là không bao giờ thay đổi, ngược lại, tướng mạo sẽ thay đổi theo nội tâm của bạn. Vì vậy chỉ cần bạn thường xuyên nhìn vào nội tâm của chính bản thân mình, giữ được sự lương thiện và yên tĩnh, lâu dần sự nóng nảy sẽ được giảm bớt đi từng ngày.

Cho đi tình yêu sẽ nhận lại tình yêu, cho đi hạnh phúc tất sẽ nhận được hạnh phúc, giống như ý nghĩa của câu "Thiện hữu thiện báo, ác giả ác báo" vậy.

Có tri thức uyên bác

Cổ nhân có câu: "Phúc hữu thi thư khí tự hoa" (Trong đầu có kiến thức, mặt mũi tất sáng sủa). Khí chất ở một người nói lên những con đường mà họ từng đi, những quyển sách họ từng đọc và những người họ từng yêu.

Một người chăm chỉ đọc sách có thể bồi đắp bản thân, làm phong phú thêm cuộc sống của chính mình, thẩm thấu lĩnh hội tri thức để trở nên thông tuệ.

Những quyển sách sẽ hun đúc nên sức mạnh để bạn ung dung tiếp nhận những vui buồn li hợp, khó khăn gập ghềnh trong đời.

Vì thế có thể nói, sách là ngọn đèn, chiếu sáng con đường phía trước. Sách là nhịp cầu kết nối những bờ vui. Sách là cánh buồm, dẫn dắt chuyến tàu cuộc đời.

Nụ cười luôn tươi tắn trên môi

Nụ cười là vốn liếng cuộc đời dành tặng mỗi người từ khi mới lọt lòng.

Nụ cười mang lại sự thân thiện, kéo gần khoảng cách giữa người với người.

Nụ cười mang lại sự tự tin, khiến tâm trạng của bạn tốt hơn.

Vì thế bạn hãy là một người hay cười, trải qua mọi thế tục nhưng không trở nên tầm thường, cười tươi đón nhận sóng gió cuộc đời mà không oán trách, lạc quan tin tưởng cầu vồng sẽ xuất hiện sau mỗi cơn mưa.

Ai đó từng nói rằng: Hãy dùng nụ cười của bạn để thay đổi thế giời, nhưng đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn.