Đã rõ khả năng ra sân của Lee Nguyễn ở trận gặp 'PSG Việt Nam'

Khán giả đang hy vọng được chứng kiến Lee Nguyễn ra sân ở cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà.

Những ngày thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2022 mở cửa, Lee Nguyễn khiến NHM bất ngờ khi quyết định trở lại sân cỏ. Sự xuất hiện của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp CLB TPHCM chơi khởi sắc hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Khán giả mong chờ vào màn ra mắt của Lee Nguyễn ở V-League 2022 ngay vòng 12. Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ vắng mặt ở trận gặp Bình Định tối ngày 12/8.

Hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB TP HCM được ký từ giai đoạn 2 V-League 2022. Điều này đồng nghĩa với việc, ngôi sao Việt kiều sẽ trở lại ra sân từ vòng 14. Tại vòng đấu này, Chiến hạm đỏ sẽ có chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng. Giai đoạn lượt về V-League 2022 sẽ tạm dừng trong 2 tuần để đội tuyển quốc gia tập trung.

Lee Nguyễn tập buổi đầu, CLB TPHCM có quyết định khiến khán giả bức xúc-170147Lee Nguyễn sẽ ra sân từ giai đoạn 2 V-League 2022

Ngày 10/8, Lee Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TPHCM. Cầu thủ này chỉ tập nhẹ và chạy bộ do mới trải qua chuyến bay dài.

"Thật vui khi CLB TP HCM đã quyết định mời tôi trở lại thi đấu cho đội bóng. Tôi rất vui mừng khi trở lại đấu trường V-League với mục tiêu có thể góp phần giúp đội bóng này giành chiến thắng và cải thiện thành tích không tốt hiện tại.

Thời gian ở Mỹ không có nghĩa là tôi không tập luyện. Tôi vẫn thi thoảng tập cùng với đội bóng nam. Điều này giúp tôi có thể kiểm soát được thể trạng và cảm giác bóng. Cá nhân tôi tin rằng sẽ không mất quá lâu để có thể lấy lại thể lực tốt nhất.

Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy hỏi tôi liệu có thể ra sân ở vòng đấu này. Tôi sẽ xem xét thể trạng của cơ thể mình và cố gắng góp sức cho CLB TP HCM", Lee Nguyễn chia sẻ ở buổi tập đầu sau khi trở lại Việt Nam.

Quay trở lại với trận gặp Bình Định, ở trận này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng. Trong khi đó, ông Trần Minh Chiến sẽ làm Giám đốc kỹ thuật.

U16 Việt Nam đón 'vận đỏ' trước sức ép cực lớn từ Indonesia

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Lee Nguyễn (Nguồn: Next Media)