Cựu sao Porto ấn tượng 3 cầu thủ Việt Nam

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, nhiều đội bóng tại V-League đã tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ tài năng nhằm cải thiện vị trí trên BXH. Hà Nội FC cũng không nằm ngoài hoạt động này, vừa qua đội bóng thủ đô đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil Ewerton Pereira.

Ewerton Pereira ấn tượng 3 cầu thủ VN - Bóng Đá

Ngoại binh người Brazil đã cập bến Hà Nội FC. Ảnh: VOV

Trước khi đầu quân cho Hà Nội FC, Pereira từng chơi bóng tại nhiều CLB khác nhau, trong đó có Porto (2018-2021) và được "gã khổng lồ" Primeira Liga cho mượn đến Portimonense. Chuyển đến sân Hàng Đẫy, cầu thủ sinh năm 1992 có những chia sẻ với truyền thông và được Bongdaplus dẫn lời:

"Khi tới Việt Nam, tôi nhận được sự chào đón của rất nhiều người, họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cũng đã xem 2 trận đấu của Hà Nội FC, đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng tôi ấn tượng nhất với Tuấn Hải, Văn Quyết, Xuân Mạnh."

Thực tế, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết và Phạm Xuân Mạnh đều là những cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, Tuấn Hải và Văn Quyết không thi đấu cho ĐTQG trong đợt hội quân tháng 3 vì những lý do khác nhau. Trong khi đó, Xuân Mạnh có mặt trong danh sách 28 cầu thủ cuối cùng tham dự 2 cuộc đối đầu với Indonesia.

Tân binh của HLV Daiki Iwamasa nói thêm: "Sự cạnh tranh ở đây rất lớn. Chất lượng cầu thủ cũng rất tốt, đặc biệt là phong cách của Hà Nội FC rất tuyệt vời. Tôi rất vui khi có mặt ở đây".