Cựu sao Chelsea xuất sắc hơn Cole Palmer

Cole Palmer là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Chelsea vào lúc này. Cầu thủ người Anh cập bến Chelsea với hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng vào tháng 8 năm 2023. Palmer phát huy giá trị, hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi chung của toàn đội.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Palmer là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Mùa giải 2024/2025, Palmer sở hữu một bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo sau 4 vòng đấu Premier League.

Cole Palmer thi đấu ấn tượng ở Chelsea.

Theo cây bút Angus Sinclair, có một ngôi sao chơi xuất sắc hơn Palmer. Gương mặt được nhắc đến là Mohamed Salah. Số liệu thống kê không biết nói dối.

Salah ghi được 160 bàn thắng và có 72 pha kiến ​​tạo sau 267 lần ra sân tại Premier League. Tính riêng mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập ghi ba bàn thắng và 1 kiến ​​tạo cho Liverpool sau 4 lần ra sân ở Premier League.

Salah đóng vai trò trụ cột trên hàng công Liverpool ở kỷ nguyên Jurgen Klopp và tân HLV Arne Slot. Song song đó, ngôi sao 32 tuổi từng có giai đoạn thuộc biên chế Chelsea từ năm 2014 đến năm 2016.