Cựu HLV HAGL ra thông báo từ chức

Dù góp công lớn để giúp Phù Đổng Ninh Bình từ CLB luôn phải tranh đấu suất trụ hạng cho đến việc thường kết thúc mùa giải ở nhóm giữa BXH nhưng mới đây, HLV Nguyễn Văn Đàn lại bất ngờ nói lời chia tay đội bóng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông cho biết: "Hai mùa giải gắn bó và làm việc với câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng Ninh Bình có thể nói là quãng thời gian đáng nhớ và nhiều kỷ niệm, vì tôi được làm việc với một tập thể đoàn kết.

HLV Nguyễn Văn Đàn chia tay Phù Đồng Ninh Bình. Ảnh: CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo,các bộ phận văn phòng cùng ban huấn luyện và tập thể đội bóng luôn hỗ trợ và hướng đến mục tiêu của đội bóng. Đặc biệt xin cảm ơn hội cổ động viên và những người luôn theo giỏi và ủng hộ đội bóng hai mùa giải vừa qua. Chúc câu lạc bộ luôn phát triển và hướng đến những mục tốt đẹp ở những mùa giải tiếp theo”.

Về HLV Nguyễn Văn Đàn, ông sinh năm 1976, quê ở Nghệ An, sinh ra ở Bình Định và thành danh ở Gia Lai. Ông từng được bầu làm đội trưởng tuyển Việt Nam dưới thời cố HLV Alfred Riedl năm 2005. Ông là lứa cầu thủ "Dream team" của HAGL thời Kiatisuk còn thi đấu ở Pleiku và sau khi giải nghệ, vị HLV này cũng được đội bóng Phố núi giữ lại để tham gia Ban huấn luyện trước khi rời đi vào cuối mùa 2022.