Cựu HLV Chelsea bị Man Utd cám dỗ

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, tập đoàn INEOS vốn đã ngưỡng mộ HLV Graham Potter từ lâu, và họ cũng từng có kế hoạch bổ nhiệm ông vào vị trí thuyền trưởng của Nice. Về phần Potter, Jacobs khẳng định cựu HLV của Chelsea sẽ không từ chối Manchester United.

Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ, sẽ công bằng khi nói rằng Graham Potter thực sự bị cám dỗ bởi chiếc ghế nóng của Manchester United - trong trường hợp ông ấy được họ mời phỏng vấn. Có thời điểm Potter đã được Nice cân nhắc kỹ lưỡng, nên về mặt lịch sử, có một mối liên hệ ở đó."

Sir Jim Ratcliffe meets with Graham Potter as he lines up former Chelsea boss to replace Erik ten Hag at Man Utd - Bóng Đá

 Potter có thể thế chỗ Ten Hag. 

“Về mối liên kết giữa Gareth Southgate và Manchester United, có thể coi nó xuất phát từ Dan Ashworth vì họ đã có thời gian làm việc cùng nhau tại FA."

"Nhưng, mối liên hệ giữa Potter và Manchester United là xuất phát từ INEOS, đến từ việc ông ấy từng được cân nhắc để dẫn dắt Nice."

Bên cạnh Potter và Southgate, vẫn còn hàng tá cái tên khác được liên kết với vị trí thuyền trưởng của Man Utd trong thời gian gần đây. Tất nhiên, khả năng Ten Hag tiếp tục tại vị vẫn chưa thể bị loại trừ.