Cuộc thi hoa hậu quái dị nhất năm: Thí sinh hóa trang như hát hý kịch, Á hậu 1 'gánh còng lưng' dàn mỹ nhân

Chưa từng có cuộc thi hoa hậu nào lại có nhiều màn lố từ BTC đến các thí sinh tham gia như thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của một cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan khiến nhiều người hết hồn. Theo những hình ảnh được chia sẻ, cuộc thi sắc đẹp này mang tên Miss Queen Kasetwisai 2023 đã tìm được người kế nhiệm chiếc vương miện.

Thế nhưng, nhìn tổng thể các mỹ nhân tại cuộc thi này lại khiến nhiều người không nhịn được cười vì màn hóa trang đến hết hồn. Đầu tiên, phải nhắc đến tân Hoa hậu, dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng màn thoa kem trắng toát như đắp thạch cao. 

hoa-hau-thai-lam-1677483255.jpg
Tân hoa hậu trông như tượng thạch cao.

Khi được ánh sáng chiếu vào khiến mỹ nhân này giống như tượng sáp thậm chí còn làm nhiều người xem phải hết hồn. Làn da quá bật tông so với cựu hoa hậu đang trao vương miện. Ở phần trao cúp cho tân Hoa hậu, nhiều người cũng phải choáng ngợp với chiếc cúp cao "chạm trần nhà" thế này. 

hoa-hau-thai-lan7-1677484048.jpg
Chiếp cúp tấu hài nhất năm của BTC.

Không chỉ thế, trong một khoảnh khắc khác của tân Hoa hậu, cô còn bôi kem nửa mùa khi bỏ sót ở đầu các ngón tay khiến đôi tay trông bất đồng với các vùng da khác. Nhiều người còn trêu đùa rằng chắc bôi đến tay thì hết kem trắng da nên để lại phần các ngón tay không đều màu.

hoa-hau-thai-lan-1677483255.jpg
Tân Hoa hậu bôi kem còn sót các ngón tay

Đến một thí sinh khác cũng khiến khán giả phải giật mình khi trang điểm đậm như hát hý kịch. Chưa bàn đến thân hình, chỉ làn da trắng toát kèm theo lối trang điểm đậm khiến người đẹp này kém sang hơn hẳn.

hoa-hau-thai-lan1-1677483255.jpg

Mỹ nhân mang số báo danh 14 còn gây khủng hoảng hơn khi đánh phấn không đều màu, chỗ đậm, chỗ nhạt. Đánh hết cánh tay, mặt, cổ, chân nhưng lại không đánh giữa người. 

Diện chiếc váy khoét eo, người đẹp này để lộ làn da bánh mật vùng bụng khiến nhiều người giật mình. Không những thế, phía các ngón tay cũng đánh tông phấn trắng toát, càng nhìn càng thấy hết hồn.

hoa-hau-thai-lan3-1677483255.jpg
hoa-hau-thai-lan8-1677484243.jpg
Thí sinh số 19 cũng khiến nhiều người giật mình.

Có lẽ người bình thường nhất trong cuộc thi này chính là Á hậu 1. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng việc thoa kem nhẹ nhàng, visual của Á hậu 1 nhận được nhiều lời khen nhất trong các thí sinh tham gia thi ở đây.

hoa-hau-thai-lan4-1677483255.jpg
Á hậu 1 chắc nhìn ổn nhất trong dàn thí sinh tham gia thi.

Trên mạng xã hội, còn nhiều bình luận hài hước về cuộc thi này:

- Sân khấu này có cột nhà. Giai đoạn tiếp theo nên có mái nhà.

- Mặt nạ dưỡng da quá đáng sợ. Haha

- Cánh tay lệch màu với anh bên cạnh.

- Cúp Everest

- Cúp hay thép xi măng

- Nhìn qua cứ tưởng bắt được cột đèn.

- Cắt nhỏ và bỏ vào túi màu đen về nhà.

hoa-hau-thai-lan6-1677484041.jpg
Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Ảnh FB Miss Queen Kasetwisai