Cuộc sống sang chảnh của MC Thu Hà tố bị cầu thủ lừa tình

Thông qua những chia sẻ của MC Thu Hà, nhiều người đồn đoán rằng, cô có cuộc sống vô cùng sang chảnh đậm chất đại gia.

Những ngày vừa qua, trên Tiktok lan truyền hàng loạt đoạn clip của MC Thu Hà khi "tố" 1 cầu thủ nổi tiếng lừa tình mình. Theo chia sẻ của người đẹp, họ quen trong 1 sự kiện cô làm MC. Sau đó, nam cầu thủ trẻ đã "thả thính", thậm chí còn hứa hẹn sẽ vào Tp.HCM để gặp cô sau khi thi đấu xong. 

mc-thu-ha-06-1675937628.jpg
Thu Hà từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình cho các kênh truyền hình, báo điện tử (Ảnh: FBNV)

Theo lời của MC Thu Hà, sau vài tuần làm quen, cô đã có chuyến công tác tại Hà Nội và người kia ngỏ ý sẽ mua vé máy bay, khách sạn. Với lề đề nghị đó, cô đã đồng ý và chuẩn 1 món quà là chiếc ốp lưng để tặng cho nam cầu thủ. 

Song khi ra đến nơi, nữ MC xinh đẹp mới bẽ bàng nhận ra: “Trai đểu chính hiệu luôn. Không biết người khác thế nào nhưng bạn này làm tôi sợ thật sự". Thu Hà kể trong đoạn clip, sau khi lên nhận phòng, cô thấy đối phương đã đứng trước cửa đợi.

mc-thu-ha-02-1675937802.jpg
MC Thu Hà có lối sống sang chảnh (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau buổi ăn uống, trò chuyện, cầu thủ này cố ý lại gần, có hành động đi quá giới hạn nhưng nữ MC từ chối. “Bạn đó bực tức bỏ về và thay đổi hẳn thái độ. Thậm chí sang ngày hôm sau, tôi được khách sạn thông báo đã bị cắt thẻ phòng, dù tôi đi công tác đến 2 ngày", cô cho hay.

mc-thu-ha-04-1675937833.jpg
MC Thu Hà không tiếc tiền khi bỏ 35 triệu đi ăn (Ảnh: Chụp màn hình)

Về sau, anh chàng này cắt liên lạc và không hỏi thăm gì sau sự việc xảy ra. 

Những chia sẻ của MC Thu Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời đồng cảm và tò mò về danh tính cầu thủ thì có không ít ý kiến cho rằng, nữ MC đang cố tình thêu dệt để câu view. Chưa kể, một số khác còn đưa ra quan điểm rằng, cô là người thích "bào tiền". 

mc-thu-ha-07-1675937924.jpg
MC Thu Hà thanh lý bán hàng hiệu (Ảnh: Chụp màn hình)
mc-thu-ha-01-1675937924.jpg
Người đẹp không tiếc tiền mua nhẫn kim cương (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ với cuộc sống sang chảnh của nữ MC. Theo dõi trang cá nhân, người đẹp 9X thường xuyên check in tại nhiều resort, nhà hàng sang chảnh nổi tiếng. Ngoài ra, cô cũng không ngại khoe những bữa ăn mà hóa đơn lên đến 35 triệu đồng là chuyện bình thường. 

Ngoài ăn uống, nghỉ dưỡng, MC Thu Hà còn là 1 tín đồ của hàng hiệu. Chỉ trong thời gian ngắn sử dụng, cô đã thanh lý chỉ bằng nửa giá mua tại store. Cô cũng có niềm đam mê lớn với kim cương khi chỉ cả nửa tỉ đồng để sắm những viên to mà không cần độ sáng và trong cao nhất. 

Ngoài ra, người đẹp gốc Sài thành này cũng khiến không ít người "mắt tròn mắt dẹt" khi chi 150 triệu đồng để thuê du thuyền, chiêu đãi bạn bè.