Cú sốc Rasmus Hojlund

Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gây thất vọng. Chỉ phải gặp một đội bóng đang đua trụ hạng, Quỷ đỏ lại cực kỳ chật vật tìm kiếm bàn thắng. Antony ghi bàn đầu tiên mùa này, nhưng Man Utd vẫn bị Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 35 Premier League bởi hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm.

Man Utd chịu phạt đền, sau tình huống lao ra, vung tay vào mặt cầu thủ Burnley của thủ thành Andre Onana. Từ chấm 11 m, Zeki Amdouni không mắc sai lầm để gỡ hòa 1-1 cho Burnley. Đây cũng là tỷ số chung cuộc.

Cú sốc Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund nhận bóng nhiều nhất từ Onana.

Trận này, Hojlund tiếp tục thi đấu mờ nhạt. Sau khi ghi bàn trong trận thắng Sheffield Unitd 4-2, tiền đạo người Đan Mạch tỏ ra lạc lõng trên hàng công. Anh bị HLV Erik ten Hag rút ra chỉ sau 65 phút.

Đáng chú ý, thống kê từ Statman Dave cho thấy Hojlund nhận nhiều đường chuyền nhất là từ... Andre Onana với 4 lần. Trong khi đó, Diogo Dalot và Bruno Fernandes lần lượt chỉ chuyền cho Hojlund 3 và 2 lần suốt cả trận.

Những cầu thủ khác chuyền cho Hojlund không quá 1 lần trong số 14 pha chạm bóng của cầu thủ này trong 65 phút trước Burnley. Rõ ràng với việc ít được hỗ trợ như vậy, Hojlund khó có thể ghi bàn đều đặn.