Cú nã đại bác khó tin của Xhaka

Bayer Leverkusen có chiến thắng 3-2 kịch tính trước Borussia Monchengladbach tại Bundesliga. Thầy trò Xabi Alonso giành 3 điểm theo kịch bản điên rồ.
Florian Wirtz xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, giúp Leverkusen giành chiến thắng. Bên cạnh đó, Granit Xhaka gây ấn tượng không kém với bàn thắng mở tỷ số đẳng cấp.
Phút thứ 12, Xhaka tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm địa, bóng bay thẳng vào góc cao khung thành Monchengladbach. Bàn thắng xứng đáng được xem là siêu phẩm.
Thủ thành Jonas Omlin bay người hết cửa nhưng không thể cứu thua cho Monchengladbach. Cú ra chân cực mạnh và hiểm hóc của Xhaka.
Cựu sao Arsenal có sự lột xác ngoạn mục kể từ khi gia nhập Leverkusen. Xhaka trở thành mảnh ghép không thể thay thế nơi hàng tiền vệ đội bóng nước Đức.
Pha lập công của Xhaka làm nức lòng CĐV đội nhà, đồng thời giúp Leverkusen cởi bỏ áp lực tâm lý.
Nhiều CĐV cho rằng bàn thắng của Xhaka xứng đáng được ghi vào sách giáo khoa bóng đá. Sút xa là sở trường của tiền vệ người Thụy Sĩ.
Mùa giải trước, Xhaka đóng vai trò trọng yếu trên hành trình Leverkusen đoạt cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức.
Cú ra chân nhanh và uy lực của Xhaka. Bàn thắng của Xhaka trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Pha lập công đẹp nhất mùa giải.
Thầy trò Xabi Alonso sẽ chạm trán RB Leipzig ở vòng 2 Bundesliga.