Công Phượng quay lại Việt Nam, Quế Ngọc Hải nói gì?

Như chúng tôi đã đưa tin, Nguyễn Công Phượng đã gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải hạng Nhất sau quãng thời gian mất hút tại Nhật Bản trong màu áo Yokohama FC.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng bước đi này sẽ giúp cho cựu sao Hoàng Anh Gia Lai lấy lại phong độ và tìm được cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia.

Đó cũng là mong muốn của trung vệ đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải, người vừa được trao lại băng thủ quân ở đợt hội quân tháng 10 này.

ĐT Việt Nam tập luyện. Ảnh: VFF.

“Việc trở về Việt Nam là tốt cho Công Phượng. Mong cậu ấy tập luyện chăm chỉ, nỗ lực, được ra sân thật nhiều và hy vọng Phượng có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam để cống hiến,” tờ Thanh Niên dẫn lời Quế Ngọc Hải.

Theo kế hoạch ban đầu, đợt FIFA Days này đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với Ấn Độ và Li Băng (Lebanon). Tuy nhiên vì những lý do ngoài bóng đá, Li Băng đã không thể tới Việt Nam, đây được xem là điều tiếc nuối với thầy trò HLV Kim Sang-sik.

“Việc Li Băng không thể đến thi đấu là điều không ai mong muốn, đội tuyển Việt Nam đang cần thêm trận đấu để thử nghiệm nhiều cầu thủ. Nam Định đang là đương kim vô địch V-League, đang thi đấu ở AFC Champions League. Họ là đội bóng chất lượng nhất V-League, nên thi đấu với CLB này là điều hợp lý,” trang chủ VFF dẫn lời thủ quân đội tuyển Việt Nam.