Cộng ngày tháng năm sinh lại mà ra con số này, bạn nắm giữ số mệnh giàu có, cuộc đời gắn với quyền lực

Cộng ngày tháng năm sinh sẽ ra được con số chủ đạo cho cuộc đời mỗi người.

Trong thần số học, cộng ngày tháng năm sinh rút gọn cho tới khi là số thuộc dãy số từ 1-10 sẽ ra con số chủ đạo. Con số này nói lên đường đời của mỗi người. 

Cách cộng: sinh ngày 25/5/1985: 2+5+5+1+9+8+5=  35, sau đó tiếp tục cộng rút gọn 3+5=8 người sinh ngày nay sẽ có con số chủ đạo là 8.

Ý nghĩa con số chủ đạo 8

Những người mang trong mình con số chủ đạo 8 được cho là người gắn liền với tiền bạc, quyền lực, danh vọng. Chỉ số chủ đạo 8 được đánh giá là người mạnh mẽ, nguwoif có kiên trì và sự quyết đoán cao. Những người này  thường có năng lực tốt, có khả năng lãnh đạo.

Ấn tượng sâu sắc mà người có con số chủ đạo 8 mang lại cho người khác là sự chăm chỉ làm việc, nghiêm túc kỷ luật. Những người này thường là người có bản lĩnh, ý chí cao. Họ thường là người phải trải qua nhiều khổ đau thất bại để dành được thành công lớn trong đời. Những người có con số chủ đạo 8 thường trải nghiệm rất sâu rộng và họ là người có nguồn năng lượng lớn.  Năng lượng của số chủ đạo 8 có tính dương và rất mạnh.

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh lại sẽ ra con số chủ đạo của mỗi người

Cộng rút gọn ngày tháng năm sinh lại sẽ ra con số chủ đạo của mỗi người

Số 8 biểu trưng cho tiền bạc và quyền lực nên cuộc sông của những người này thường gắn liền với tiền bạc đam mê vật chất. Đây cũng chính là lý do để họ nỗ lực cố gắng/ 

Số 8 chủ đạo cũng thể hiện người này có khả năng bao quát cao nên điều hành rất tốt. Họ sinh ra đã có tố chất làm lãnh đạo. Con số chủ đạo 8 sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tiễn trong cuộc sống, nghiêm túc, kỷ luật trong công việc.

Số 8 khi nằm ngang thể hiện của vô cực. Điều đó muốn nói lên rằng sức mạnh của những người này rất lớn, năng lực biết khai thác sẽ là vô cực. Họ trải qua con đường dữ dội và khi nắm bắt được thì họ rất thành công. Thần số học cho rằng người có số chủ đạo 8 tìm thấy tự do khi thành công về mặt tiền tài và quyền lực.

Những người có con số chủ đạo 8 cũng là người chính trực, thẳng ngay và tốt bụng. Họ hào phóng cho đi nên nhận được cũng nhiều. 

Những người có con số chủ đạo 8 thường là người kiên trì mục tiêu và cũng là người rất ngoan cố. 

Con số 8 nằm ngang thành ký hiệu vô cực

Con số 8 nằm ngang thành ký hiệu vô cực

Điểm yếu của số chủ đạo 8

Những người có số chủ đạo 8 là người ngay thẳng nên đôi khi hay gây tranh cãi và gia trưởng. Bởi thế để sửa điểm yếu này cần chú ý học cách kiềm chế cảm xúc hơn. Những người này cũng thường dành quá nhiều thời gian cho công việc nên dễ có vấn đề sức khỏe bởi thế cần đặc biệt chú ý cân đối lại. 

Những người số chủ đạo  8 cũng thường cứng đầu và có sự ngang bướng, nên có thể tạo ra áp lực cho người khác. Vì thế bạn cũng nên lắng nghe hơn cảm nghĩ của người khác. 

Con số chủ đạo 8 cũng rất thích tự do, sợ bị đối phương kiểm soát nhưng họ lại hay bị rơi vào xu hướng thích kiểm soát và độc đoán. Bởi thế trong các mối quan hệ những người này cũng dễ rơi vào tình trạng đau khổ. Do đó cần chú ý hơn tới sự hài hòa cân bằng cảm xúc.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm