Con gái Công Vinh - Thủy Tiên hiếm hoi được mẹ cho lộ diện, 11 tuổi chân dài miên man, trổ dáng hệt thiếu nữ

Hiếm hoi được mẹ cho lên sóng, ái nữ nhà Công Vinh - Thủy Tiên khiến nhiều người xuýt xoa với vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài miên man ra dáng thiếu nữ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình bên con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ cho con gái lên sóng nên càng khiến nhiều người quan tâm.

Trong ảnh, Thuỷ Tiên mặc chiếc váy tông màu cam nổi bật xuất hiện bên trong căn biệt thự đắt đỏ. Tuy nhiên, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng ngày càng cao lớn của bé Bánh Gạo. Trong bức hình, nhóc tỳ để lộ đôi chân dài, chiều cao vượt trội được nhận xét đã ngang ngửa mẹ. 

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-cao-lon-o-tuoi-11 (1)

Thủy Tiên hiếm hoi cho con gái Bánh Gạo lên sóng, dân mạng xuýt xoa trước vóc dáng cao lớn của cô bé

Ở tuổi 11, nhiều người nhận xét cô bé đã trổ dáng phổng phao, làn da trắng ngần hệt như thiếu nữ. Dù không thấy rõ mặt, nhiều người dự đoán rằng cô bé sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Khoảnh khắc Thủy Tiên và con gái sau khi đăng tải đã nhận được nhiều tương tác từ cư dân mạng. Phần lớn người xem khen ngợi bé Bánh Gạo ngày càng xinh xắn, sở hữu chiều cao giống ba mẹ. 

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-cao-lon-o-tuoi-11 (6)

Dù không lộ mặt nhưng nhiều người vẫn đoán cô bé sẽ là mỹ nhân tương lai nhờ đường nét gương mặt thanh tú

Trước đó vào năm 2023, bà xã Công Vinh từng tự hào nói về con gái: "Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó. Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra".

Trong khi đó, Công Vinh từng nhận xét ái nữ có chiều cao "khủng". Khi được dân mạng khen Bánh Gạo sắp cao bằng bố, nam cầu thủ dí dỏm nói: "Đang lo lắng vì tự nghĩ rằng sau này lớn lên con có thể sẽ cao đụng nóc nhà mất".

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-cao-lon-o-tuoi-11 (9)

Bé Bánh Gạo từ nhỏ đã cho thấy có chiều cao vượt trội

Bé Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Vợ chồng Công Vinh không ngại đầu tư chuyện học tập cho con. Từ năm 9 tuổi, bé Bánh Gạo đã được dạy nhiều bộ môn thể thao như: đánh golf, bơi lội,...

Tuy nhiên, từ khi con gái chào đời đến nay, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn chụp ảnh giấu mặt nhằm bảo vệ sự riêng tư cho ái nữ. Khi đăng ảnh gia đình, cặp đôi khéo léo chọn góc chụp không lộ mặt hoặc sẽ che chắn kỹ lưỡng cho cô bé.

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-cao-lon-o-tuoi-11 (5)

Công Vinh - Thủy Tiên đầu tư cho con gái học nhiều bộ môn

con-gai-cong-vinh-thuy-tien-cao-lon-o-tuoi-11 (2)

Cả hai cũng giấu rất kỹ hình ảnh của cô bé

Khi được hỏi về chuyện giấu kín hình ảnh của bé Bánh Gạo, Thủy Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt con.

Nguyệt Thảo