Cole Palmer đặt mục tiêu giành Quả bóng Vàng

Dù chỉ mới chuyển sang khoác áo Chelsea từ Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Cole Palmer đã nhanh chóng giá thể hiện trị bản thân và dần đóng vai trò quan trọng trong đội hình "The Blues" dưới thời Mauricio Pochettino hay Enzo Maresca.

Cole Palmer tin rằng mình có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.

Chính những màn trình diễn ấn tượng ở sân Stamford Bridge giúp cầu thủ người Anh lọt vào danh sách top 30 đề cử Quả bóng Vàng 2024, một thành tích vô cùng ấn tượng của ngôi sao 22 tuổi.

Chia sẻ với Telegraph Sport trong buổi phỏng vấn mới đây, Cole Palmer tin rằng mình có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Anh nói: "Nhận được sự công nhận tại cấp độ cao nhất khi mới chỉ ở giai đoạn đầu sự nghiệp là một bất ngờ lớn đối với cá nhân tôi".

"Đây là một vinh dự lớn và nếu giành danh hiệu thì càng tuyệt vời hơn. Tôi nghĩ bản thân chưa thể đoạt giải ở hiện tại, nhưng nếu tiếp tục chăm chỉ và kiên trì, tôi có thể đến đích".

Sau 7 trận tại Premier League mùa này, Cole Palmer đã đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, góp phần không nhỏ giúp "The Blues" leo cao trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục thể hiện tốt, viễn cảnh anh giành Quả bóng Vàng hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ chạm trán Liverpool vào cuối tuần này tại Anfield, người hâm mộ "The Blues" hy vọng Cole Palmer có thể tỏa sáng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.