Coi như Mason Greenwood đã biết đâu là bến đỗ tiếp theo

Manchester United have held talks with Getafe over extending Mason Greenwood loan deal with the Spanish side - Bóng Đá

 Hè 2023, Greenwood đã được mang cho Getafe mượn sau khi cáo buộc cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát và hành hung gây tổn hại cơ thể bạn gái được bãi bỏ vào tháng 2 năm ngoái.

Barcelona bid to sign Mason Greenwood CONFIRMED as club president reveals Man Utd exit ‘plan’ - Bóng Đá

 Man United đã tiến hành cuộc điều tra nội bộ của riêng họ, sau đó họ quyết định đẩy Greenwood ra đi trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, và nhân viên đội bóng.

Man United have made a decision on what to do with Mason Greenwood - Bóng Đá

 iện tại, tuyển thủ Anh chơi hay với 8 bàn và có thêm 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường khi khoác áo Getafe dưới dạng cho mượn.

Atletico không trả 30 triệu cho Greenwood - Bóng Đá

 Bất chấp áp lực lớn, màn trình diễn bắt mắt của Greenwood đã đưa anh vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Trong khi đó, tương lai của anh tại Old Trafford được cho là đi vào ngõ cụt.

Man United to accept Mason Greenwood offer as new price revealed – sources - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Man Utd không có kế hoạch đưa Greenwood trở lại. Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Quỷ đỏ sẽ tìm cách bán đứt cầu thủ này.

Juve tăng tốc mua Greenwood - Bóng Đá

 Trong khi đó, nhiều đội bóng không chấp nhận trả mức giá hơn 30 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu cho Greenwood. Với những gì đang diễn ra, Getafe chính là bến đỗ tốt nhất cho Greenwood vào lúc này.

Quá bùng nổ! Mason Greenwood lập cú đúp, đạt PR mới ở La Liga - Bóng Đá

 Greenwood cũng được cho không muốn trở lại Premier League khoác áo Man United hoặc bất kỳ đội bóng nào khác. Lý do là anh gặp nhiều vấn đề ở Anh.

Điều Man United phải tránh khi bán Greenwood vào mùa hè - Bóng Đá

 Hơn nữa, sau khi nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha, cầu thủ này được cho là có kế hoạch biến nơi đây thành ngôi nhà lâu dài của mình. Bạn bè và gia đình của Greenwood đều thường xuyên đến thăm anh.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Chưa kể, Greenwood đang phát triển tốt ở Getafe. Với việc còn trẻ, Greenwood có thể gắn bó với đội bóng này thêm một mùa nữa trước khi tìm một bến đỗ lớn hơn.

Fabrizio Romano: Manchester United have made final decision on Mason Greenwood - Bóng Đá

 Rõ ràng Getafe vẫn nên là lựa chọn của Greenwood sau khi mùa giải năm nay khép lại.