CODEDECO - câu chuyện làm nên tên tuổi từ sự đam mê những mùi hương

Để khẳng định được giá trị thương hiệu trên bất kỳ một lĩnh vực nào cũng là điều không hề dễ dàng. Và với thị trường khá đặc biệt như nước hoa thì sự khó khăn lại còn tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, nếu thực sự đam mê những mùi hương thì việc làm nên tên tuổi không phải là hoàn toàn không thể, và CODEDECO là một ví dụ.

Tiềm năng phát triển từ nhu cầu sử dụng nước hoa tăng cao

Những năm gần đây, một số thị trường có sức phát triển vô cùng mạnh mẽ. Và thị trường nước hoa cũng là một trong số đó. Không chỉ phát triển nhanh chóng mà số lượng đơn vị cung cấp nước hoa trên thị trường nội địa cũng tăng lên đáng kể.

Một trong những tiền đề của sự phát triển mạnh mẽ này phải kể đến là nhu cầu sử dụng nước hoa tăng lên khá nhiều. Nó cũng được trải đều trên nhiều phân khúc thay vì tập trung vào các dòng nước hoa hạng sang, nhập khẩu như trước đây.

Điều này đã góp phần không nhỏ vào việc đa dạng hoá phân khúc chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Bên cạnh tác động vô hình làm tăng tính cạnh tranh thì đây cũng là tiền đề để thị trường nước hoa nội địa bộc lộ được nhiều tiềm năng phát triển.

Những khó khăn trong thời gian đầu tiên xây dựng thương hiệu

Nhận thấy lợi thế của thị trường vốn màu mỡ này, lại sẵn niềm đam mê với những mùi hương, chị Dương Thị Uyên Nhung đã quyết định khởi nghiệp, xây dựng lên thương hiệu của riêng mình. Dù trước đó đã có công việc ổn định trong lĩnh vực du lịch nhưng rồi vì đam mê, chị quyết định rẽ hướng dẫu biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn.

Những ngày đầu tiên chập chững bước vào lĩnh vực này, chị loay hoay giữa mọi hướng đi. Thiếu thốn kinh nghiệm, kiến thức lại chỉ có một mình nên việc xây dựng thương hiệu lại càng khó khăn hơn gấp bội. Có những thời điểm, tất cả mọi thứ từ xây dựng hình ảnh, nghiên cứu công thức, thiết kế bao bì đều do một tay chị Nhung thực hiện.

Nhưng rồi với sự bản lĩnh, nỗ lực, CODEDECO đã được ra đời sau thời gian dài nghiên cứu. Bằng sự chất lượng trong từng chi tiết nhỏ, các sản phẩm đến từ CODEDECO đã nhanh chóng gây được sự chú ý và đánh giá cao.

Ở cái tuổi ngoài 20, khi bạn bè lựa chọn cho mình hướng đi ổn định, chắc chắn thì cô gái trẻ lại lựa chọn con đường có phần mạo hiểm. Thế nhưng sau tất cả, Dương Thị Uyên Nhung đã chứng minh được sự lựa chọn của chị ở thời điểm ấy là không hề sai.

Vượt lên nhờ đam mê và khẳng định tên tuổi

Không chỉ nỗ lực xây dựng thương hiệu cho CODEDECO, chị Nhung cũng dành nhiều thời gian để học hỏi và trau dồi thêm kiến thức lẫn kinh nghiệm. Và cho đến hiện tại, khi chưa đầy 30, chị đã đặt chân đến hơn 20 quốc gia. Đến nơi nào, chị cũng dành thời gian để tìm hiểu và học hỏi thêm về những mùi hương, làm phong phú thêm bộ sưu tập kiến thức của mình.

Sau những tháng ngày nỗ lực không biết mệt mỏi. cả chị Nhung và CODEDECO đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Chị đã thành công trở thành một chuyên gia trong giới nước hoa, còn CODEDECO cũng trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thay vì tập trung vào các dòng nước hoa, tinh dầu nước hoa cao cấp, CODEDECO mở rộng phân khúc, đem đến cả những sản phẩm tầm trung. Mức giá phù hợp nhưng với chất lượng vượt trội, các sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự săn đón của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chị Nhung hiện cũng xây dựng một kênh Tik Tok dành riêng cho thương hiệu nước hoa CODEDECO. Với nội dung bổ ích, hấp dẫn nên hiện nay, tài khoản này có tới gần 80 ngàn người theo dõi và đạt hơn 207,3k lượt thích video. Đây cũng là con số vô cùng ấn tượng cho một kênh tik tok mới lập về nước hoa trên nền tảng này.

Từ ngày bắt đầu xây dựng thương hiệu đến nay, chị Nhung và CODEDECO vẫn luôn nỗ lực từng ngày. Chị cũng hy vọng trong tương lai không xa, có thể đưa CODEDECO nói riêng và nước hoa nội địa Việt nói chung vươn tầm và khẳng định mình trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Website: https://codedeco.art/

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@codedeco.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/codedeco.art