Cổ nhân nói: Người này bỗng dưng tới nhà, gia đình sắp có lộc, sắp giàu to. Đó là ai?

Người xưa cho rằng khách tới nhà là một trong những tín hiệu báo về tài vận của gia đình.

Người xưa rất hiếu khách và xem khách như một dấu hiệu cho thấy tài vận của gia đình. Vị khách mà cổ nhân nói tới ở đây chính là trẻ nhỏ. Người xưa cho rằng khi gia đình bỗng dưng có trẻ nhỏ tới chơi và thích ở lại thì chứng tỏ gia đình có lộc. Trẻ nhỏ với sụ hiếu động nên đôi khi gây phiền toái cho gia chủ. Đôi khi bạn cảm thấy phiền lòng vì trẻ nhó nghịch ngợm, trẻ chạy nhảy dễ làm hỏng đồ đạc, trẻ tè bậy, quấy khóc, la hét... nhưng đó lại là dấu hiệu của tài lộc. 

Trẻ tới nhà là điềm lành cực kỳ tốt

Trẻ nhỏ là những đối tượng ngây thơ và rất hồn nhiên. Trẻ chỉ thích nơi nào mà chúng thấy an toàn. Bởi thế trẻ tới nhà và thích thú ở lại chứng tỏ nhà bạn đang vượng khí nên trẻ mới thấy yêu thích, an toàn.

Trong góc nhìn phong thủy, trẻ nhỏ mang lại năng lượng dương và thể hiện sự phát triển mạnh mẽ nên đó là điềm lành. Nếu gia đình bỗng dưng thấy trẻ tụ tập phía trước nhà vui vẻ thì nhà sắp có lộc. Sự xuất hiện trẻ như điềm báo rằng đất đang vượng khí và con người đang vui khỏe.

Trẻ nhỏ mang năng lượng tích cực tới cho gia đình

Trẻ nhỏ mang năng lượng tích cực tới cho gia đình

Trong trường hợp đó, nếu làm ăn thường sẽ thuận lợi, may mắn. Đặc biệt mảnh đất mà trẻ thích tới chơi chứng tỏ đất tràn đầy sức sống mới, tràn đầy sinh khí.

Phong thủy đánh giá rất cao sự xuất hiện của trẻ nhỏ. TRẻ nhỏ là biểu trưng cho sự phát triển, cho sự mới mẻ, cho tương lai.  Trẻ nhỏ là đối tượng có  tâm hồn trong sáng và một cảm nhận rất chân thành không bị tính toán sân si như người lớn. Nên nơi nào phong thủy tốt mới thu hút được trẻ tới chơi. 

Ở góc độ xã hội trẻ nhỏ là thế hệ tương lai, biểu thị cho sự phát triển, chúng đáng yêu và mang nguồn sống tươi mới. Do đó dù ở góc độ nào, trẻ tới nhà cũng là niềm vui là may mắn. 

Trẻ tới nhà, thổi vào gia đình một sinh khí mới. Trong phong thủy thì tiếng khóc, cười của trẻ con còn giúp xua đuổi ma quỷ, thanh tẩy không gian sống, đánh động không khí tù đọng để tạo không khí mới mẻ trong gia đình.

Ứng xử đúng khi trẻ tới nhà để tạo phong thủy tốt

Đôi khi bạn thấy khó chịu khi trẻ tới nhà gây ra nhiều phiền toái. Nhưng nếu muốn rước vận may thì nên ứng xử phù hợp.

Vui vẻ cùng với trẻ nhỏ giúp bạn có thêm năng lượng mới

Vui vẻ cùng với trẻ nhỏ giúp bạn có thêm năng lượng mới

Thấy những em bé xa lạ xồng xộc vào nhà thì bạn cũng đừng vội la mắng. Trẻ nhỏ chỉ thường đi theo chỉ dẫn năng lượng tự nhiên chứ không suy nghĩ thâm sâu như người lớn. Nếu không thấy có gì nguy hiểm, hãy vui vẻ chào đón, trò chuyện với chúng. Nếu có đồ ăn hãy cho bọn trẻ tạo thêm nhiều  niềm vui và phúc lộc.

Nếu trẻ là con đi theo đối tác của bạn tới nhà, thì điều đó lại càng may mắn. Điều đó có thể góp phần vào mối quan hệ của bạn giúp bạn gặp may hơn. Do đó hãy chú ý đỗi đãi tốt với nhóm trẻ này. 

Nếu trẻ bỗng dưng tụ tập xung quanh nhà bạn. Thay vì  xua đuổi thì bạn hãy nhắc nhở chúng vui chơi an toàn, đừng la mắng. Nếu thấy có điều không an toàn như cành cây cao dễ gãy, tường cao dễ ngã, hãy nhắc bọn trẻ để chúng vui chơi một cách an toàn hơn.

Nếu trẻ tới nhà mà cứ khóc lóc la ó thì cũng là dấu hiệu nhắc bạn nên xem xét lại phong thủy nơi đây. Bởi có thể do có tà khí khiến trẻ sợ hãi, không an toàn. 

Nếu bạn có thời gian, hãy hòa mình vui chơi với trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy một nguồn năng lượng mới tràn vào và bạn sẽ thấy thực sự sảng khoái.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm