Cơ hội của Conor Gallagher đã hết?

Sau thử nghiệm Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ trong 2 trận mở màn thất bại, Gareth Southgate đã trao cơ hội đá chính cho Gallagher trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Slovenia. Nhưng đó là một trong 45 phút tồi tệ nhất của đội tuyển Anh ở EURO này. Họ phải vật lộn để lấy lại thế trận trước khi tiền vệ của Chelsea được thay thế bởi cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của Man United.

Anh rõ ràng đã chơi tốt hơn trong hiệp hai và cựu tuyển thủ Đức, Hamann không nghĩ Gallagher sẽ được ra sân một lần nào nữa tại Đức.

Gareth Southgate sẽ không dùng Gallagher nữa?

Hamann nói với RTE: "Gallagher không phải là một vấn đề. Nhưng cậu ấy rời sân sau hiệp một. Có lẽ chúng ta sẽ không gặp lại Gallagher trong phần còn lại của giải đấu này nữa."

Trong khi đó, huyền thoại Alan Shearer tin rằng Mainoo sẽ có cơ hội thể hiện mình: "Gareth phải thực hiện những thay đổi, đặc biệt là ở 2 cánh và chắc chắn là một ở giữa sân.

Tôi nghĩ Mainoo thực sự rất giỏi, cậu ấy vào sân ở hàng tiền vệ và đưa ra một điều gì đó hoàn toàn khác biệt, giành lại bóng, tạo ra phương án nhận bóng.

Cole Palmer vào sân ở cánh phải và trông thực sự rất xuất sắc. Cậu ấy có tác động lớn, khả năng di chuyển và sự tự tin với trái bóng của Palmer thật tuyệt vời."