Cô dâu chú rể vào phòng tân hôn rồi "mất tích", gia đình xông cửa vào thì thấy cảnh đau lòng

Vào phòng tân hôn từ tối hôm trước đến tận chiều hôm sau vẫn không thấy cô dâu chú rể trở ra, cả nhà xông vào kiểm tra thì chứng kiến điều đau lòng.

Một câu chuyện hy hữu nhưng cũng hết sức đau lòng vừa được chia sẻ mới đây đã khiến nhiều người xót thương cho đôi vợ chồng trẻ. Vừa mới cưới nhau, cả hai chưa kịp tận hưởng cuộc sống hôn nhân đã phải ra đi mãi mãi. Đáng nói hơn, sự ra đi trùng hợp của hai người càng khiến gia đình đau lòng hơn bao giờ hết. 

Cụ thể, tờ Times of India và Hindustan Times đưa tin sự việc xảy ra vào ngày 1/6/2023 tại làng Pratap, thuộc thành phố Bahraich, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Hai nạn nhân được xác định là anh Pratap Yadav, 22 tuổi và người vợ Pushpa, 20 tuổi, là đôi vợ chồng vừa mới tổ chức kết hôn. 

Theo đó, chú rể Pratap Yadav đã kết hôn với cô dâu Pushpa vào ngày 30/5/2023. Lễ cưới được tổ chức theo phong tục truyền thống, kéo dài 2 ngày. Trong đó đám rước dâu diễn ra tại nhà cô dâu vào ngày 30/5, sau đó lễ cưới được tổ chức tại nhà chú rể vào ngày 31/5. 

co-dau-chu-re-vao-phong-tan-hon-roi-khong-thay-tro-ra-nguoi-nha-dau-don-khi-ap-vao-phong-1-1685956752-214-width780height390

Đôi vợ chồng tổ chức lễ cưới ngọt ngào. Ảnh minh họa

Sau khi hoàn thành hôn lễ, chú rể Pratap Yadav đã đưa cô dâu Pushpa vào phòng tân hôn để nghỉ ngơi, còn những người thân khác ngủ ở phòng kế bên để nhường sự riêng tư cho đôi trẻ. Tuy nhiên, sự việc đau lòng sau đó đã xảy ra là điều không ai có thể ngờ tới. 

Một ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn không thấy cặp tân lang tân nương trở ra nên bắt đầu lo lắng. Họ đã quyết định gọi cảnh sát tới phá cửa vì nó bị khóa trái từ bên trong. Khi cánh cửa mở ra, mọi người đều hết sức bàng hoàng khi thấy Pratap Yadav và Pushpa đang nằm bất động dưới đất. Cảnh sát sau khi xem xét đã xác định rằng cả 2 người đều đã tử vong.

Vì căn phòng không có dấu hiệu bị đột nhập, trên người cô dâu chú rể cũng không có vết thương nên cảnh sát đã loại trừ khả năng đây là một vụ giết người. Cho đến ngày 4/6, kết quả báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ được công bố đã chỉ ra rằng cặp đôi này tử vong vì lên cơn đau tim cùng lúc với nhau. Điều này gây thắc mắc vì trước đây cả hai đều rất khỏe mạnh, không hề có tiền sử bệnh tim. Cặp đôi cũng ăn cùng những đồ ăn với mọi người trong lễ cưới.

trang-tri-phong-tan-hon-01

Căn phòng tân hôn lại trở thành hiện trường đặc biệt của vụ việc. Ảnh minh họa

Để làm rõ nguyên nhân vụ việc, một nhóm các chuyên gia đã tiến hành kiểm tra căn phòng tân hôn của cặp đôi. Tại đây, họ nhận thấy căn phòng thiếu hệ thống thông gió, không có quạt trần, không khí lưu thông không đủ nên khả năng cao là cặp đôi bị ngừng tim do ngạt thở.

Hiện, thi thể của anh Pratap Yadav và cô Pushpa đã được đưa về cho gia đình làm lễ an táng. Cặp đôi đã được gia đình tiến hành hỏa thiêu trên cùng một giàn thiêu ở làng Pratap. Tuy nhiên, các cơ quan nội tạng của hài cốt sẽ được lưu giữ tại Trung tâm Khoa học Pháp y Quốc gia để tiếp tục giải đáp bí ẩn đằng sau cái chết của cặp đôi. Gia đình của cặp đôi trẻ không phản đối chuyện này

Nguyệt Thảo