CLB á quân V-League đổi tên

CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định trải qua mùa giải V-League 2023/24 thành công khi đứng vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc. Dù vậy, sau một chiến dịch ấn tượng, đội bóng đất Võ mới đây đã thay đổi tên gọi của mình.

Nhà á quân V-League thông báo đổi tên CLB. Ảnh: Bình Định FC

Cụ thể, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ không còn gác mác của nhà tài trợ MerryLand lên tên nữa. Thông báo chính thức được CLB đưa ra như sau:

"Kể từ mùa giải V-League 2024/25, đội bóng đất Võ sẽ có tên gọi CLB bóng đá Quy Nhơn Bình Định.

CLB bóng đá Quy Nhơn Bình Định trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ MerryLand Quy Nhơn cũng như các nhà tài trợ khác đã đồng hành, sát cánh cùng đội bóng trong suốt thời gian qua. Cũng từ mùa bóng này, MerryLand Quy Nhơn không còn giữ vai trò nhà tài trợ chính mà sẽ cùng với các nhà tài trợ khác đồng hành với đội bóng đất Võ.

Ông Võ Văn Thư, Chủ tịch CLB cho biết, tên gọi CLB Quy Nhơn Bình Định sẽ góp phần tăng cường quảng bá Quy Nhơn - tên gọi đã có từ hơn 400 năm nay của vùng đất xinh đẹp và giàu truyền thống văn hoá này".

Ngoài thay đổi tên gọi, nhà đương kim á quân V-League cũng có những biến chuyển về nhân sự khi chia tay 2 trong số 3 ngoại binh chủ chốt cùng nhiều cái tên khác. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng đội bóng đất Võ sẽ chào đón sự trở lại của Hồ Tấn Tài.