Chuyển nhượng trưa 28/8: Số áo dành cho Ugarte; Liverpool đón tân binh đầu tiên

Hai cái tên chuẩn bị rời Old Trafford

Manchester United hy vọng sẽ tìm được bến đỗ cho cặp sao trẻ bao gồm hậu vệ Sonny Aljofree và thủ môn Elyh Harrison trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tờ MEN đưa tin rằng Man Utd hiện đang đàm phán với các câu lạc bộ quan tâm đến cặp đôi này.

Man Utd có thể cho phép Aljofree - 19 tuổi, và Harrison - 18 tuổi, dành thời gian tập luyện cùng câu lạc bộ nhưng nếu có lời đề nghị phù hợp, họ sẽ được đem cho một đội bóng khác mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Số áo dành cho Ugarte

Manuel Ugarte đang trên đường cập bến Old Trafford khi Man Utd đồng ý chi ra 60 triệu euro để đáp ứng yếu cầu từ phía Paris Saint-Germain. Giờ đây NHM Quỷ đỏ sẽ nghĩ đến việc chàng tân binh người Uruguay sẽ khoác lên mình số áo nào.

Ugarte sắp gia nhập Man Utd.

Hiện tại, Man Utd vẫn còn trống số 13 và 19, cũng như các số từ 26 đến 34.

38, 40, 42, 45 cũng chưa có ai sử dụng, ngoài ra Ugarte cũng có thể chọn áo từ số 47 trở đi.

Man Utd cài điều khoản bán Scott McTominay

Manchester United đã nói với Scott McTominay rằng anh hiện có thể đi và hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 25,3 triệu bảng tới Napoli.

Một báo cáo từ Ý cho biết Quỷ đỏ đã cài điều khoản nhận hoa hồng nếu Napoli quyết định bán McTominay trong tương lai. Và sự ra đi của McTominay cũng tạo điều kiện cho Manuel Ugarte chuyển đến Old Trafford.

Brighton chiêu mộ mục tiêu của Man Utd

Manchester United đã được liên hệ để ký hợp đồng với hậu vệ cánh Ferdi Kadioglu vào đầu kỳ chuyển nhượng nhưng sau tất cả, Brighton mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Kadioglu gia nhập Seagulls - đội đã đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1 vào cuối tuần - với giá 25 triệu bảng.

Liverpool đón tân binh đầu tiên

Trang chủ The Kop vừa đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến thương vụ Giorgi Mamardashvili. Cụ thể họ cho biết:

''Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Giorgi Mamardashvili, tùy thuộc vào giấy phép lao động và giấy phép quốc tế - thủ môn của Valencia sẽ chuyển đến Anfield trong mùa giải 2025-26.''

Ashworth hào hứng với Sterling

Dan Ashworth được đồn đoán đã thúc đẩy Manchester United theo đuổi Raheem Sterling, khi giám đốc thể thao của Quỷ đỏ hào hứng về một thỏa thuận tiềm năng.

Tờ The Times cho biết thêm rằng cuộc đối thoại giữa các câu lạc bộ đã diễn ra. Có khả năng Man Utd sẽ để Jadon Sancho ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên NHM vẫn khá hoài nghi về nước đi này của Quỷ đỏ.