Chuyển nhượng tối 5/7: Rõ điểm đến yêu thích của De Ligt; Arsenal có bước tiến ở vụ Calafiori

1. Rõ điểm đến yêu thích của De Ligt

Theo Mirror, trung vệ người Hà Lan mong muốn được thi đấu ở đội bóng có lối chơi tấn công. Matthijs de Ligt chỉ gật đầu đến với những HLV thực sự đánh giá cao năng lực và cần đến phẩm chất của anh. Man United của Erik ten Hag là bến đỗ khả dĩ đối với cựu sao Ajax.

De Ligt là cái tên hot trên TTCN.

De Ligt phát triển vượt bậc trong màu áo Ajax dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Nhiều CĐV kỳ vọng De Ligt lấy lại phong độ đỉnh cao khi tái hợp với Ten Hag.

2. Nico Williams chưa nghĩ đến câu chuyện tương lai

Nico Williams là cái tên được săn đón.

Theo Mirror, Nico Williams sẽ không bận tâm đến việc rời Athletic Bilbao cho đến khi EURO 2024 hạ màn. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 21 tuổi tập trung 100% cho màn đọ sức giữa Tây Ban Nha và Đức sắp tới.

Nico William thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn sau màn trình diễn chói sáng cùng La Roja. Những Liverpool, Chelsea, Barcelona đều đưa sao mai 21 tuổi vào tầm ngắm.

3. Diễn biến mới thương vụ Arsenal - Riccardo Calafiori

Arsenal muốn có Calafiori.

Theo cập nhất mới nhất từ Mirror, Arsenal đang tiến hành đàm phán trực tiếp với Bologna về thương vụ Riccardo Calafiori. Lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ bị từ chối. Mặc dù vậy, theo Mirror, Arsenal và Bologna sắp đạt được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

4. Gordon cân nhắc gia nhập Liverpool

Gordon là mục tiêu của Liverpool.

Theo Mirro, Anthony Gordon đã trò chuyện với các đồng đội ở Tam Sư về khả năng chuyển đến Liverpool. Về phía Newcastle United, Chích chòe có khả năng đẩy đi Gordon nhằm tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Trong khi đó, The Kop cần một cầu thủ chạy cánh trái chất lượng trước mùa bóng mới 2024/2025. Gordon là lựa chọn đáng xem xét dành cho đội chủ sân Anfield.

5. Lacroix từ chối hợp đồng mới

Theo Mirror, Maxence Lacroix đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Wolfsburg. Hậu vệ người Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng nước Đức. Liverpool từng liên hệ đến Lacroix ở mùa hè năm ngoái.

Bên cạnh The Kop, ba đội bóng khác dành sự quan tâm đến Lacroix bao gồm Crystal Palce, AC Milan và Juventus. Premier League là giải đấu có thể nâng tầm sự nghiệp của Lacroix. Hậu vệ người Pháp từng có thời gian làm việc với HLV Oliver Glasner của Palace ở Đức.

6. Cuộc đua chiêu mộ Ugarte tăng tốc

Theo Mirror, Man United đang đẩy nhanh thương vụ Manuel Ugarte. Tương lai của tiền vệ người Uruguay trở thành đề tài nóng thời gian qua. Kịch bản Ugarte chia tay PSG hoàn toàn có thể xảy ra ở mùa hè 2024.

Theo Mirror, Bayern Munich đã ngừng theo đuổi Ugarte sau khi chiêu mộ thành công Joao Palhinha từ Fulham. Điều đó mở ra cơ hội lớn cho Man United. Ugarte hứa hẹn nâng cấp vị trí số 6 cho đoàn quân Erik ten Hag.

7. Liverpool sẵn sàng nổ thương vụ Nico Williams

Theo Mirror, Liverpool sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu bảng Anh của Nico Williams. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Tây Ban Nha tại EURO 2024.

Chiếc áo Athletic Club trở nên chật chội với Nico Williiams. Sao mai 21 tuổi cần bến đỗ mới giàu tiềm lực, tham vọng hơn để nâng tầm sự nghiệp. Liverpool trở thành điểm đến lý tưởng giúp cầu thủ người Tây Ban Nha bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.