Chuyển nhượng tối 4/7: Ten Hag gia hạn hợp đồng; Newcaslte có chữ ký mới

1. Ten Hag ký hợp đồng mới

Sau khi được giới chủ Manchester United giữ lại CLB, Erik ten Hag vừa được chốt thỏa thuận mới. Ông chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd, qua đó ở lại Old Trafford đến hè 2026.

Ten Hag ký gia hạn với Man Utd.

2. Newcastle bổ nhiệm người thay thế Ashworth

Newcastle United đã thông báo Paul Mitchell là giám đốc thể thao mới. Mitchell thay thế Dan Ashworth sau khi ông chuyển đến Manchester United.

Bản thân Mitchell cũng được liên hệ với vai trò tương tự tại Man Utd. Giờ đây, ông sẽ đóng vai trò to lớn trong đợt tuyển dụng mùa hè tại St James' Park.

3. Real Madrid muốn Saliba

Theo tờ Mundo Deportivo, William Saliba đứng đầu danh sách mục tiêu của Real Madrid. Nhà vô địch Champions League đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi để đội trưởng Nacho rời đi để đến Saudi Pro League. Los Blancos cũng đang giám sát chặt chẽ Leny Yoro của Lille.

Saliba vẫn còn nhiều giao kèo nhiều năm với Arsenal, nên Pháo thủ không vội bán người.

4. Man Utd cân nhắc Lukaku

Theo nguồn tin, Manchester United đang để mắt tới Romelu Lukaku nếu họ không ký hợp đồng với Joshua Zirkzee. Cầu thủ người Bỉ vừa mới kết thúc thời gian cho mượn tại Roma nhưng vẫn còn hợp đồng với Chelsea.

Lukaku đã ghi 42 bàn sau 96 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong lần đầu tiên anh chơi tại Old Trafford.

5. Liverpool theo đuổi Williams

Liverpool được cho là sẽ sẵn sàng trả khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng của Nico Williams. Cầu thủ chạy cánh của Athletic Bilbao đang tỏa sáng tại EURO 2024 với một loạt màn trình diễn tuyệt vời cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Hãng tin Tây Ban Nha Nacional tuyên bố rằng Liverpool đã chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams. Chelsea cũng liên hệ với cầu thủ 21 tuổi này.

Liverpool nhắm Williams.

6. Arsenal sẽ bán tiền đạo

Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo được đánh giá cao Mika Biereth trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo giám đốc câu lạc bộ mượn Biereth, Sturm Graz, ông cho biết đội muốn ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Do Biereth đang bước vào năm cuối cùng, giám đốc câu lạc bộ Áo rất muốn giữ Biereth sau hợp đồng cho mượn. Ông uyên bố rằng Biereth đang được rao bán.

7. Man Utd có thể chia tay Maguire

Manchester United đang mở rộng cửa đón nhận lời đề nghị dành cho Harry Maguire. Hậu vệ này đang bước vào năm cuối của hợp đồng và Quỷ đỏ có nguy cơ mất cựu ngôi sao Leicester miễn phí vào mùa hè tới.

HKV Erik ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn phòng ngự bằng cách ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan này sẽ khiến tương lai của Maguire tại Old Trafford bị nghi ngờ.

Thực tế cho thấy Maguire không chiếm trọn niềm tin của Ten Hag. Nếu De Ligt gia nhập Man Utd, anh hứa hẹn cùng Lisandro Martinez, trò cưng của Ten Hag, trở thành cặp trung vệ chính.