Chuyển nhượng tối 3/7: Arsenal rút lui vụ Osimhen; 2 cầu thủ rời Chelsea; Saliba lọt vào tầm ngắm Real

Joshua Zirkzee 99% rời Bologna: Giám đốc kỹ thuật của Bologna, Giovanni Sartori thừa nhận rằng gần như chắc chắn tiền đạo người Hà Lan sẽ rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn quan tâm. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 40 triệu euro. Manchester United là một trong những đội sẵn sàng đưa anh tới Old Trafford.

Joshua Zirkzee gần như chắc chắn sẽ rời Bologna hè này.

Nottingham Forest chia tay “hàng thải”: Tiền vệ Brandon Aguilera rời Nottingham Forest để chuyển sang khoác áo Rio Ave, một đại diện của Bồ Đào Nha. Anh bắt đầu chơi cho “Chim mòng biển” vào năm 2022 nhưng chỉ có ba lần ra sân cho câu lạc bộ trong các trận đấu chính thức.

Arsenal rút lui vụ Victor Osimhen: Nhiều khả năng “Pháo thủ” đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo người Nigeria dù trước đó, nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù khẳng định đại diện Bắc London sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ chân sút 25 tuổi. Victor Gyokeres sẽ là phương án thay thế khả dĩ dành cho Mikel Arteta và các cộng sự.

Arsenal dường như không còn mặn mà với Victor Osimhen.

Manchester United tính giữ lại Sofyan Amrabat: Mới đây trên trang chủ câu lạc bộ, “Quỷ đỏ” đã chia sẻ hình ảnh tuyển thủ Morocco trong bộ trang phục mới của đội bóng cho mùa giải mới. Hành động này khiến người hâm mộ tin rằng nhiều khả năng anh sẽ được kích hoạt điều khoản mua đứt.

Real Madrid quan tâm đến William Saliba: Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Pháp ở mùa giải vừa qua giúp anh lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Sau Paris Saint-Germain, đến lượt Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ sinh năm 2001 nếu có cơ hội.

William Saliba lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

2 cầu thủ rời Chelsea: Sau khi Ian Maatsen và Lewis Hall hoàn tất các động thái chuyển nhượng, đến lượt bộ đôi Josh Brooking và Noah Hay rời sân Stamford Bridge sau khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua. “The Blues” cũng không mặn mà trong việc giữ chân bộ đôi cầu thủ này.

Arsenal mua đứt David Raya: Sau một mùa giải thành công trong màu áo đội chủ sân Emirates dưới dạng cho mượn từ Brentford, thủ thành người Tây Ban Nha đã được ban lãnh đạo "Pháo thủ" kích hoạt điều khoản mua đứt. Mức giá mà Arsenal bỏ ra rơi vào khoảng 27 triệu bảng. Thông tin chính thức sẽ sớm được đại diện Bắc London công bố trên trang chủ câu lạc bộ.

Arsenal đã kích hoạt điều khoản mua đứt với Arsenal.

Everton ký hợp đồng với tiền đạo mới: Đội chủ sân Goodison Park chuẩn bị công bố bản hợp đồng trị giá 15,6 triệu bảng với tiền đạo Iliman Ndiaye từ Olympique Marseille. Chân sút 24 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần và sẽ sớm chuyển sang Ngoại hạng Anh chơi bóng sau khi hoàn tất các thủ tục.