Chuyển nhượng tối 23/7: Rõ tương lai De Bruyne; Bayern vòi tiền M.U

1. Pep Guardiola nói rõ tương lai của Kevin De Bruyne

Pep Guardiola khẳng định Kevin De Bruyne sẽ không đi đâu cả.

Trong bối cảnh những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ người Bỉ xuất hiện dày đặc trên truyền thông, mới đây, đích thân huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận tương lai của cậu học trò cưng trong chuyến du đấu của Manchester City tới Bắc Carolina. “Kevin De Bruyne sẽ ở lại đây”, ông nói.

2. Manchester United có sẵn 3 mục tiêu ở vị trí hậu vệ phải 

Manchester United hy vọng có thể bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham với giá 15 triệu bảng và hiện đang tìm kiếm những phương án thay thế tiềm năng. Theo Sky Sports News, danh sách đó bao gồm Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Noussair Mazraoui (Bayern Munich) và Vanderson (AS Monaco).

3. Liverpool sắp có Takefusa Kubo

Takefusa Kubo nhiều khả năng sẽ chuyển tới Liverpool.

Tiền vệ người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời huấn luyện viên Arne Slot. "The Kop" đã bước vào các cuộc đàm phán cuối cùng với người đại diện của Takefusa Kubo. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 65 triệu euro.

4. Barcelona công bố tân binh

Trên trang chủ câu lạc bộ đội bóng xứ Catalan đã công bố bản hợp đồng mang tên Mamadou Fall. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Senegal khoác áo Barcelona Athletic theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Los Angeles. Đội chủ sân Camp Nou chỉ đơn giản là kích hoạt điều khoản mua đứt.

5. Bayern Munich muốn M.U tăng giá hỏi mua Matthijs de Ligt

Bayern Munich vòi thêm tiền M.U vụ De Ligt.

Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Đức, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 30 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí để đổi lấy chữ ký của Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, chủ tịch câu lạc bộ Bayern Munich, Uli Hoeness yêu cầu nhiều hơn thế, rơi vào khoảng 50 triệu euro.

6. AS Monaco ra giá bán Youssouf Fofana

Theo nguồn tin từ GFFN, trong bối cảnh cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng, đại diện tới từ Ligue 1 cũng không có ý định để Youssouf Fofana rời câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng ít ỏi. AS Monaco sẽ yêu cầu ít nhất 35 triệu nếu để trụ cột câu lạc bộ rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

7. David De Gea sắp tái xuất?

David De Gea chuẩn bị công bố bến đỗ mới?

Sau hơn 1 năm rơi vào cảnh thất nghiệp, nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ công bố điểm đến tiếp theo của mình trong thời gian tới. Theo nguồn tin từ The Athletic, David De Gea đã nhận được lời mời từ Saudi Pro League, MLS, Serie A và Ngoại hạng Anh.

8. Ilkay Gundogan có thể tới Qatar mùa hè này

Theo nguồn tin từ Esport3, Ilkay Gundogan đang cân nhắc lời đề nghị có thời hạn ba năm của Al-Sadd, đại diện đang chơi bóng tại Qatar. Câu lạc bộ này sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một con số hợp lý để thuyết phục Barcelona nhả người, đi kèm với đó là mức đãi ngộ khủng dành cho tuyển thủ Đức.