Chuyển nhượng tối 1/9: Man Utd thay Shaw; Choáng với giá Elanga chỉ sau 1 năm

Liverpool có quyết định cho Guehi. Theo Mirror, Liverpool có thể sẽ chiêu mộ trung vệ Marc Guehi, 24 tuổi của Crystal Palace và tuyển Anh vào mùa hè năm sau. Khi ấy, anh chỉ còn một năm trong hợp đồng. Guehi là mục tiêu của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng thương vụ không thành.

Smalling rời châu Âu. Al Fayha đang trong quá trình đàm phán nâng cao để ký hợp đồng với Chris Smalling của AS Roma. Theo Fabrizio Romano, chỉ cần giải quyết một vài chi tiết trước khi cựu hậu vệ của Manchester United hoàn tất việc chuyển đến Saudi Pro League. Al Fayha đã làm việc về một thỏa thuận để ký hợp đồng với Smalling trong nhiều tuần, khi kỳ chuyển nhượng của Saudi chính thức đóng cửa trong hai ngày nữa. Nếu mất cầu thủ 34 tuổi, Roma dự kiến ​​sẽ tiếp tục theo đuổi Mats Hummels.

Smalling không còn gắn bó với AS Roma.

Al Hilal nổ tân binh từ châu Âu. CLB này đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro với Benfica cho tiền đạo Marcos Leonardo, Fabrizio Romano đưa tin. Cầu thủ U20 Brazil dự kiến ​​sẽ bay đến Paris trong hôm nay để kiểm tra y tế sau khi cả hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận. Leonardo sẽ kiếm được khoảng 5 triệu euro mỗi năm tại Al Hilal, cùng với các khoản thương theo hợp đồng. Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Benfica chưa đầy một năm nhưng đã gây ấn tượng mạnh với 8 bàn thắng trong 17 lần ra sân ở Saudi Pro League.

50 tiệu bảng cũng không mua được Anthony Elanga. Nottingham Forest đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Anthony Elanga từ Newcastle United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024. Điều này thể hiện rõ chiến lược đầy tham vọng của chủ sở hữu Evangelos Marinakis. Hè năm ngoái, họ chiêu mộ Elanga từ Man Utd với giá chỉ 15 triệu bảng.

Mục tiêu của Man Utd.

Sancho nói gì khi gia nhập Chelsea? Trong ngày ra mắt Chelsea, Jadon Sancho cho hay: "HLV Enzo Maresca thực sự đã thu hút tôi vào dự án tại đây. Tôi đã biết Enzo từ thời ông ấy còn làm việc cho Pep ở Manchester City. Ông ấy đã nói chuyện với tôi qua điện thoại về dự án này, cũng như những gì ông ấy đang xây dựng ở đây. Đối với một cầu thủ trẻ như tôi, điều đó thật thú vị và tôi nóng lòng muốn bắt đầu."

Man United thay thế Shaw. Manchester United lập kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái mới. Hậu vệ cánh Antonee Robinson của Fulham nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Man Utd đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Luke Shaw. Cầu thủ 29 tuổi đã là trụ cột trong suốt thập kỷ tại Old Trafford, nhưng anh thường xuyên hứng chịu một số chấn thương dài hạn trong thời gian qua. Chưa kể, Tyrell Malacia cũng phải làm bạn với giường bệnh. Đây chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tới.