Chuyển nhượng sáng 4/7: Arsenal cách Calafiori 3 triệu euro, M.U mở bán Fernandes

HLV Mikel Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Riccardo Calafiori, trong khi tuyển thủ Ý sẵn sàng chuyển đến Emirates nếu Pháo thủ và Bologna tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. (Fabrizio Romano).

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu euro cho Calafiori nhưng bị Bologna từ chối. Đội bóng nước Ý muốn ít nhất 50 triệu euro trong thương vụ này. Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. (Corriere dello Sport).

Calafiori sẵn sàng đến Arsenal

Hậu vệ người Pháp William Saliba có thể rời Arsenal vào mùa hè này trước sự quan tâm của Real Madrid. (The Mirror).

Tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen ​​sẽ tham gia tập luyện trước mùa giải vào tuần tới trong bối cảnh Man United, Chelsea và Arsenal quan tâm đến tuyển thủ Nigeria. (Football Italia).

West Ham đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị mới cho hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice sau khi lời đề nghị trị giá 24,5 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp 24 tuổi bị từ chối. (Daily Mail).

Barcelona đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha Dani Olmo từ RB Leipzig, và sẽ đàm phán để đáp ứng điều khoản giải phóng 60 triệu euro của cầu thủ 26 tuổi này. (90min).

Cầu thủ chạy cánh 35 tuổi người Brazil Willian đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới tại Fulham, trước sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ. (Daily Mail).

Tiền vệ Paris St-Germain, Ethan Mbappe sắp ký hợp đồng dài hạn với Lille. Cầu thủ 17 tuổi này chưa bao giờ đàm phán với Real Madrid bởi anh rất muốn ở lại Ligue 1. (Fabrizio Romano).

Everton đang quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi người Cameroon Jackson Tchatchoua, trong khi CLB Ý Hellas Verona muốn thu về khoảng 8 triệu euro cho hậu vệ này. (TuttoMercatoWeb).

Man United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý cho đội trưởng Bruno Fernandes, nhưng tiền vệ 29 tuổi người Bồ Đào Nha dự kiến ​​sẽ ở lại câu lạc bộ và ký hợp đồng mới. (The Mirror).

Bruno Fernandes không hề muốn rời Old Trafford.

Atalanta chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi người Ý, Nicolo Zaniolo theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc cho cựu ngôi sao Aston Villa. (Gazzetta dello Sport).

Barcelona sẵn sàng bán cả hậu vệ người Uruguay, Ronald Araujo lẫn cầu thủ chạy cánh người Brazil, Raphinha vào mùa hè này để chiêu mộ Nico Williams từ Athletic Bilbao. Đây cũng là động thái được tiền vệ Pedri ủng hộ (SportsMole).

Chelsea đang quan tâm đến hậu vệ Murillo của Nottingham Forest nhưng cho rằng mức giá hơn 60 triệu bảng của cầu thủ 21 tuổi người Brazil này là quá cao. Trong khi đó, Murillo không ngần ngại bày tỏ mong muốn được chơi cho những CLB hàng đầu Premier League (Football London).

Hậu vệ AC Milan, Theo Hernandez sẽ hoàn tất thương vụ chuyển đến Manchester City với giá 51 triệu bảng sau khi kết thúc EURO 2024 cùng ĐTQG Pháp. (Manchester Evening News).

Tiền vệ Chelsea Conor Gallagher không muốn chuyển đến Aston Villa. Cầu thủ 24 tuổi người Anh đang chờ đợi một hợp đồng mới hấp dẫn hơn từ The Blues. (Telegraph).