Chuyển nhượng sáng 31/7: Diễn biến Rabiot - Man Utd; Arsenal gây bất ngờ

Pascal Gross tới Brighton. Lúc này, Brighton đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 5,9 triệu bảng Anh để cho phép tiền vệ người Đức Pascal Gross, 33 tuổi, gia nhập Borussia Dortmund. (The Guardian)

Chelsea cùng lúc đón 2 tân binh. Aaron Anselmino hoàn tất kiểm tra y tế và Chelsea với mức phí chuyển nhượng khoảng 15,6 triệu bảng Anh. Cùng thời điểm, Chelsea vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với thủ môn người Đan Mạch Filip Jorgensen từ Villarreal với giá 20 triệu bảng. (Sky Sports)

Arsenal đưa Sane vào tầm ngắm.

Romelu Lukaku sắp rời Chelsea. Lukaku đã đồng ý giảm lương và ký hợp đồng ba năm với câu lạc bộ Serie A Napoli. (Ben Jacobs)

Chelsea săn tiền đạo. Chelsea và Aston Villa đã gửi lời đề nghị nhằm tiền đạo 21 tuổi Maximilian Beier của Bayer Leverkusen. (Sky Germany).

Arsenal gây sốc với Sane. Kế hoạch bổ sung tiền đạo mới của Arsenal vào mùa hè này không có gì là bí mật và các báo cáo hiện đang liên kết Pháo thủ với động thái chiêu mộ Leroy Sane. Pháo thủ đang 'theo dõi chặt chẽ' ngôi sao 28 tuổi. (Sky Sports).

Emile Smith Rowe sắp ra mắt Fulham. Sau khi rời trại huấn luyện trước mùa giải của Arsenal, Emile Smith Rowe sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế với Fulham vào hôm nay. Tuyển thủ Anh sẽ gia nhập Fulham với mức phí ban đầu là 27 triệu bảng Anh cộng thêm 7 triệu bảng Anh phụ phí. ( theo The Athletic)

Fulham đang xem xét động thái chiêu mộ Scott McTominay. CLB thành London muốn tăng cường sức mạnh hàng tiiền vệ sau khi mất Joao Palhinha vào tay Bayern Munich.

Rõ Keylor Navas. Thương vụ Monza chiêu mộ thủ môn Keylor Navas có thể đổ bể do bất đồng giữa hai bên trong quá trình đàm phán. (Fabrizio Romano)

Man Utd chưa từ bỏ Rabiot.

Mục tiêu không thành của West Ham. Búa tạ đang trên bờ vực rút lui khỏi cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Crysencio Summerville, 22 tuổi của Leeds. (Talksport)

Hannibal Mejbri rời Old Trafford. Tiền vệ cánh của Manchester United Hannibal Mejbri, 21 tuổi, sắp gia nhập Rangers. Câu lạc bộ Scotland muốn một hợp đồng cho mượn nhưng Man United muốn bán đứt vĩnh viễn. (Teamtalk)

Aston Villa tiếp tục mua sắm rầm rộ. Aston Villa quan tâm đến tiền đạo người Pháp 27 tuổi Jean-Philippe Mateta của Crystal Palace. (Express)

Tammy Abraham có thể trở lại Premier League. Everton đang cân nhắc lời đề nghị cho tiền đạo người Anh 26 tuổi Tammy Abraham của Roma. (Sportitalia)

Diễn biến vụ Andrien Rabiot. Manchester United đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot theo dạng tự do. Cầu thủ 29 tuổi đã rời Juventus vào mùa hè này. (Caughtoffside)

Tham vọng của Manchester United. Man Utd dự kiến ​​sẽ mang thêm một tiền vệ về Old Trafford thay thế nếu hoàn tất việc bán Scott McTominay. Cầu thủ 27 tuổi đang được liên hệ gia nhập Fulham. CLB thành London chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới. (Football Insider)

Liverpool hành động. The Kop đang có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8. (Football Insider)