Chuyển nhượng sáng 30/7: Arsenal nhắm Leroy Sane; Quyết định cuối cùng của Xavi Simons

Arsenal vẫn quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen bên phía Napoli, dù ngôi sao người Nigeria đang được định giá 120 triệu euro. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Paris Saint-Germain đều muốn chiêu mộ cái tên này. (Corriere dello Sport)

Napoli muốn chiêu mộ Romelu Lukaku. Họ sẵn sàng dàn xếp một thỏa thuận với Chelsea, trong đó ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Osimhen. Như vậy, The Blues đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký chân sút hàng đầu Serie A. (The Guardian)

Osimhen được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.

Hậu vệ Jake O'Brien đã đến Merseyside để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng từ Lyon sang Everton. (The Guardian)

Everton có thể đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ của Strasbourg, Habib Diarra sau khi họ để Amadou Onana gia nhập Aston Villa. (L'Equipe)

Cựu thủ môn Manchester United - David de Gea sẽ không gia nhập Genoa, và cầu thủ người Tây Ban Nha này chưa bao giờ tiến gần đến việc gia nhập câu lạc bộ Ý. (Fabrizio Romano)

West Ham coi tiền đạo của Borussia Dortmund - Niclas Fullkrug là mục tiêu tiềm năng trong bối cảnh họ cần bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công. (Sky Sports)

Arsenal quan tâm đến tiền đạo Leroy Sane. Tuyển thủ Đức từng có quãng thời gian cộng tác ăn ý với Mikel Arteta tại Man City. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi khó có thể chuyển đến Emirates vào mùa hè này. Anh hoàn toàn tập trung vào kế hoạch với Bayern và sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. (Sky Germany)

Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Leroy Sane.

Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận với AC Milan để bán hậu vệ người Brazil - Emerson Royal. Mới đây, đại diện nước Ý đã cải thiện lời đề nghị để có thể tiến gần hơn đến thương vụ này. (Ben Jacobs)

Chelsea quan tâm đến thủ môn 18 tuổi - Mike Penders của Genk. Nếu mua được, Chelsea có ý định cho mượn hậu vệ người Bỉ ngay lập tức. (HLN)

Tiền đạo Ben Brereton Diaz của Villarreal đã đến Southampton để kiểm tra y tế. Anh gần như chắc chắn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới ở mùa giải sắp tới. (Football Insider)

Tiền vệ người Hà Lan Xavi Simons đã quyết định gắn bó cùng RB Leipzig thêm một mùa nữa theo dạng cho mượn. Dù trước đó ngôi sao thuộc biên chế Paris St-Germain nhận về sự quan tâm từ Bayern Munich. (Sky Germany)

Arsenal đang gặp khó khăn trong việc đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Eddie Nketiah sang Marseille, khi đội bóng Pháp không đáp ứng được mức định giá của Pháo thủ. Họ yêu cầu con số rơi vào khoảng 50 triệu euro. (Caughtoffside)