Chuyển nhượng sáng 27/7: M.U bổ nhiệm thêm huấn luyện viên, Marseille ra quyết định với Nketiah

1. Manchester United bổ nhiệm huấn luyện viên mới

Manchester United vừa bổ nhiệm Andreas Georgson vào thành phần ban huấn luyện.

Trên trang chủ câu lạc bộ, đội chủ sân Old Trafford vừa công bố chính thức bổ nhiệm Andreas Georgson vào thành phần ban huấn luyện. Ông sẽ là cái tên tiếp theo làm việc dưới trướng Erik ten Hag sau Ruud van Nistelrooy và Rene Hake, phụ trách những tình huống bóng cố định của “Quỷ đỏ”.

2. Liverpool tiếp tục để tài năng trẻ rời đi

Trên trang chủ câu lạc bộ, Liverpool xác nhận thủ thành Fabian Mrozek sau khi gia hạn hợp đồng với “The Kop” sẽ chuyển sang khoác áo IF Brommapojkarna theo dạng cho mượn, tới tháng 1/2025. Anh chưa bắt chính trận nào cho đội chủ sân Anfield nhưng đã vào sân từ băng ghế dự bị 6 lần trong mùa giải trước.

3. Olympique Marseille sẽ đưa ra quyết định về Eddie Nketiah

Olympique Marseille cân nhắc đưa ra mức đãi ngộ mới cho Eddie Nketiah.

Theo Sky Sports, đại diện tới từ Ligue 1 đang cân nhắc liệu có nên đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn dành cho Eddie Nketiah hay không. Mức đãi ngộ mà đội chủ sân Velodrome đặt lên bàn đàm phán có vẻ như thấp hơn nhiều so với yêu cầu mà công ty đại diện của cầu thủ này đưa ra.

4. Bournemouth tiếp cận sao trẻ Juventus

Theo Sky Sports, Dean Huijsen chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chuyển sang khoác áo Bournemouth. Trung vệ giàu tiềm năng người Hà Lan sẽ tiêu tốn của “The Cherries” khoảng 12,5 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ phí. Anh không thể tìm được chỗ đứng tại Juventus và đành rời Italia.

5. Sporting Lisbon báo giá Marten Hjulmand 

Sporting Lisbon treo giá khủng cho Morten Hjumand.

Theo các nguồn tin uy tín tại Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon sẽ không để Morten Hjulmand rời câu lạc bộ với mức giá thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng là 67,3 triệu bảng. Manchester United dành nhiều sự quan tâm cho tuyển thủ Đan Mạch nhưng mức giá này có thể khiến họ rút lui.

6. Crystal Palace chuẩn bị đón Ismaila Sarr

Theo The Athletic, Ismaila Sarr chuẩn bị chuyển sang khoác áo Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu euro. Cầu thủ người Senegal buộc phải rời Olympique Marseille bởi đội chủ sân Velodrome vừa ký hợp đồng với Mason Greenwood từ Manchester United.

7. Manchester City sẵn sàng phá bĩnh Barca

Manchester City sẵn sàng đưa ra mức phí chuyển nhượng lớn cho Dani Olmo.

Sau khi lời đề nghị mới nhất của Barcelona dành cho Dani Olmo bị RB Leipzig từ chối, Manchester City nhiều khả năng sẽ đưa ra một con số hấp dẫn hơn. Theo Foot Mercato, “The Citizens” sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của đội bóng nước Đức để sớm hoàn tất thương vụ này.

8. Malang Sarr gia nhập RC Lens

Sau khi chia tay Chelsea, hậu vệ sinh 1999 không mất nhiều thời gian để tìm kiếm câu lạc bộ mới. Trên trang chủ câu lạc bộ, RC Lens xác nhận họ vừa ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Malang Sarr. Đại diện Ligue 1 tin anh sẽ mang lại nhiều điều nếu chuyển tới sân Bollaert-Delelis.