Chuyển nhượng sáng 25/8: "Kế hoạch B" bất ngờ cho Ugarte; Cú twist vụ Ramsdale

"Kế hoạch B" bất ngờ cho Ugarte

Giới truyền thông Brazil đưa tin, Manchester United sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andre từ Fluminense trrong trường hợp họ bỏ lỡ chữ ký của Manuel Ugarte vào mùa Hè năm nay. Trước đó, Fluminense từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro mà Fulham gửi đến dành cho Andre, nên dự kiến con số mà Man Utd phải bỏ ra nếu chiêu mộ tiền vệ Brazil là không hề nhỏ.

Ugarte vẫn đang là mục tiêu số một của Man Utd.

Tạm biệt Lukaku

Sau hàng loạt diễn biến phức tạp, rốt cuộc thì Romelu Lukaku cũng đã trở lại Serie A để khoác áo Napoli. Trước mắt, Chelsea sẽ thu về được 30 triệu euro từ thương vụ này, thêm vào đó là 15 triệu euro được chi trả dưới dạng các điều khoản phụ.

Hummels đến La Liga

The Athletic đưa, Mats Hummels đã bất ngờ chọn Tây Ban Nha là bến đỗ tiếp theo của mình sau khi hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Dự kiến, trung vệ người Đức sẽ khoác áo Real Sociedad trong mùa giải năm nay, và đây cũng là lần đầu tiên Hummels chuyển sang nước ngoài thi đấu.

Ipswich đón 2 tân binh

Nguồn tin từ The Telegraph cho hay, Ipswich Town đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Dara O'Shea từ Burnley, thông qua một thương vụ có trị giá 15 triệu bảng. Trước đó, trung vệ người Ireland đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ khác ở Premier League, đơn cử như Brentford.

Song song đó, Ipswich cũng đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jack Clarke từ Sunderland với mức phí lên đến gần 25 triệu euro. Được biết, cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur đã trở thành tân binh thứ 10 của Ipswich trong mùa Hè năm nay, và rõ ràng đội bóng này đang nỗ lực hết mình để tiếp tục trụ lại Premier League mùa tới.

Omorodion cập bến Porto

Mới đây, Samu Omorodion đã chia tay Atletico Madrid để chuyển sang khoác áo Porto thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 15 triệu euro. Trước đó, suýt chút nữa thì Omorodion đã có cơ hội gia nhập Chelsea, nhưng rốt cuộc thì đôi bên lại không thể tìm ra tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân.

"Cú twist" vụ Ramsdale

Ramsdale vẫn chưa có bến đỗ mới.

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Southampton đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Justin Bijlow từ Feyenoord, và dự kiến ngôi sao này sẽ sớm có mặt tại Anh để tiến hành kiểm tra y tế. Chắc chắn, thương vụ này sẽ mang đến không ít tác động cho Aaron Ramsdale, người đã luôn được liên kết mạnh mẽ với Southampton trong suốt thời gian vừa qua.

Thêm cầu thủ rời Chelsea

Theo tiết lộ từ The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Empoli về trường hợp của Tino Anjorin, và dự kiến cầu thủ 22 tuổi sẽ sớm rời khỏi Stamford Bridge dài hạn. Trước đó, tiền vệ người Anh từng gây ấn tượng thông qua một loạt bản hợp đồng cho mượn đến Lokomotiv Moscow, Huddersfield Town và Portsmouth. Dù vậy, Chelsea chưa bao giờ có kế hoạch trọng dụng Anjorin.