Chuyển nhượng sáng 20/8: Chelsea chốt thỏa thuận với Felix; Tiền đạo Arsenal đắt hàng

Chelsea cho Burnley mượn hậu vệ

The Blues có thể cắt giảm đội hình trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, hậu vệ Bashir Humphreys đang đàm phán để gia nhập Burnley theo một hợp đồng cho mượn. Hai câu lạc bộ đã thống nhất các điều khoản, trong đó có bao gồm cả việc Burnley phải mua đứt cái tên này.

Man Utd phải bán McTominay

Ten Hag vẫn muốn củng cố hàng tiền vệ và việc bán Scott McTominay có thể giúp tài trợ cho dự án của huấn luyện viên người Hà Lan.

Quỷ đỏ đã liên hệ với hai tiền vệ - Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain và Sander Berge của Burnley. Tuy nhiên họ hiện chưa thể đáp ứng mức định giá từ phía đối tác. Vì vậy việc bán McTominay sẽ giải quyết vấn đề.

Tiền đạo Arsenal đắt hàng

Eddie Nketiah vẫn đang được nhiều đội bóng ở Premier League theo đuổi.

Eddie Nketiah được nhiều CLB theo đuổi.

Sky Sports đưa tin Crystal Palace và Nottingham Forest đã mở đàm phán với Pháo thủ về việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.

Tuần trước, Nketiah được cho đã sẵn sàng chuyển đến Marseille, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ sau khi câu lạc bộ Pháp từ chối đáp ứng các điều khoản chuyển nhượng của Arsenal. Nhưng họ vẫn còn đó những đối tác đầy tiềm năng.

Leicester có tân binh

Leicester City đã ký hợp đồng với Oliver Skipp từ Spurs với mức phí không được tiết lộ, theo báo cáo của Neil Moxley. Tiền vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Spurs, tuy nhiên HLV Steve Cooper đánh giá cao cái tên này và quyết định giúp anh tái hợp người đồng đội cũ Harry Winks - ngôi sao đã rời Tottenham 12 tháng trước để gia nhập Bầy cáo.

Man City muốn tái hợp Gundogan

Ilkay Gundogan đang xem xét các lựa chọn của mình sau một năm ở Barcelona, trong bối cảnh CLB muốn chia tay anh nhằm giảm tải quỹ lương.

Theo The Athletic, tình hình của Gundogan đã thu hút sự chú ý của Man City. Họ sẵn sàng tái hợp với tuyển thủ Đức sau 1 năm xa cách.

Everton mở cuộc đàm phán với Begovic

Asmir Begovic được cho đang đàm phán để trở lại Everton. Thủ môn này đã trải qua hai mùa giải tại Goodison Park từ năm 2021.

Anh rời QPR vào tháng 5 và Sean Dyche đang cân nhắc đưa anh trở lại The Toffees để bổ sung thêm lựa chọn cho vị trí người gác đền.

Chelsea chốt thỏa thuận với Felix

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid để ký hợp đồng với Joao Felix.

Felix chuẩn bị đến Chelsea.

The Blues chuẩn bị trả khoảng 36 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha - người đã trải qua một phần mùa giải 2022-23 theo dạng cho mượn tại Stamford Bridge.

Cựu tiền đạo Benfica, người được cho mượn tại Barcelona mùa giải trước sau khi mất đi sự ủng hộ của HLV Atletico - Diego Simeone, đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Premier League. Anh sẽ ký hợp đồng sáu năm, với tùy chọn gia hạn thêm năm thứ bảy.

Thỏa thuận này sẽ mở ra cánh cửa cho tiền vệ Conor Gallaghern ra đi theo hướng ngược lại, sau khi đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với Atletico.