Chuyển nhượng sáng 1/10: M.U tiếc nuối vì sao Bayern, Chelsea nhắm mua tiền đạo mới

1/ Chelsea quan tâm Jhon Duran

Chelsea và West Ham đang theo dõi sát sao tiền đạo người Colombia của Aston Villa, Jhon Duran, 20 tuổi. Mặc dù vẫn chưa đá chính một trận đấu nào ở Premier League mùa giải này, Duran đã ghi được 4 bàn sau 6 lần ra sân cùng Aston Villa. Những màn trình diễn ổn định cùng với tiềm năng to lớn giúp ngôi sao người Colombia thu hút được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. (Give Me Sport)

Chelsea muốn tăng cường sức mạnh hàng công bằng Jhon Duran.

2/ Barca, Real để mắt đến sao Premier League

Nottingham Forest sẽ miễn cưỡng bán trung vệ người Brazil 22 tuổi, Murillo nếu nhận được một khoản phí lớn, khi anh đã được liên kết với Barcelona và Real Madrid. Cả 2 đại diện La Liga đều muốn chiêu mộ một cầu thủ phòng ngự chất lượng trong bối cảnh gặp nhiều tổn thất nhân sự ở vị trí này. (Football Insider)

3/ Jamal Musiala hé lộ tương lai

Tiền vệ người Đức Jamal Musiala, 21 tuổi, người có hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026, nói rằng anh "mở lòng với mọi thứ" nhưng "rất hạnh phúc" tại Bayern, dù có những gợi ý rằng anh có thể chơi ở Premier League một ngày nào đó. Hiện tại, rất nhiều đội bóng tại EPL như Manchester City, Liverpool, Arsenal hay Manchester United đều quan tâm đến Musiala, người đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 trận ra sân trên tất cả các đấu trường mùa này cho Bayern Munich. (Guardian)

4/ Sao Villlarreal 'đắt hàng'

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha của Villarreal, Alex Baena, 23 tuổi, đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên từ Aston Villa và Newcastle United mùa này. Ngôi sao bên phía 'Tàu ngầm vàng' là thành viên La Roja vô địch EURO 2024 và giành Huy chương vàng Thế vận hội mùa hè ở Paris. Anh hiện đã có 4 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở La Liga. (Caught Offside)

Man United từng nhắm chiêu mộ Michael Olise nhưng thương vụ không thành.

5/ Bayern khoái chí vì khiến M.U tiếc nuối

Các lãnh đạo Bayern Munich tin rằng họ đã ký hợp đồng với một ngôi sao trị giá 100 triệu bảng với mức phí chỉ bằng một nửa khi đánh bại Manchester United trong thương vụ trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp Michael Olise, 22 tuổi, từ Crystal Palace. Tài năng trẻ của Les Bleus cũng đang mang đến màn thể hiện xuất sắc khi ghi 5 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ra sân trên tất cả các đấu trường cho Bayern. (Mirror)

6/ Cựu HLV Chelsea chuẩn bị tái xuất EPL

Southampton có thể bổ nhiệm cựu HLV của Chelsea và Brighton, Graham Potter, nếu họ quyết định sa thải HLV Russell Martin. Tân binh từ Championship gây thất vọng tràn trề sau 6 vòng đấu ở EPL khi chỉ có được 1 trận hòa và phải nhận đến 5 thất bại, đứng áp chót trên BXH và là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng mùa này. (Football Insider)