Chuyển nhượng sáng 06/10: Ronaldo muốn có De Bruyne, M.U xác định HLV thay Ten Hag

Man United quan tâm đến việc bổ nhiệm huấn luyện viên Bayer Leverkusen, Xabi Alonso thay thế Erik ten Hag và sẵn sàng đợi đến mùa hè để có được cựu tiền vệ Liverpool. Động thái của Quỷ đỏ là dễ hiểu khi Ten Hag tiếp tục gây thất vọng trong mùa bóng thứ 3 ở Old Trafford. Trong khi đó, Alonso đã làm được những điều quá tuyệt vời trên đất Đức cùng Bayer Leverkusen. (Todofichajes).

Ten Hag sẽ phải rời Man United?

Hậu vệ Pau Torres của Aston Villa là mục tiêu của Man United. Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra mức giá gần 42 triệu bảng cho hậu vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha này. Mùa hè 2024, dù đã chiêu mộ 2 trung vệ là Leny Yoro và Matthijs de Ligt nhưng hàng thủ đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu chắc chắn. Nếu như Yoro đang dưỡng thương, thì De Ligt lại có phong độ phập phù và không thể chơi tốt bên cạnh Lisandro Martinez. (Fichajes).

Al-Ahli của Ả Rập Xê Út muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah cùng đồng đội của tiền đạo người Ai Cập tại Anfield, Virgil van Dijk, khi hợp đồng của họ với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. (Caught Offside).

Robert Lewandowski có tùy chọn gia hạn hợp đồng tại Barcelona sau mùa hè năm sau nếu anh đáp ứng được một số tiêu chí nhất định. Và tiền đạo người Ba Lan đang tự tin anh có thể làm được. (Sport).

Barcelona đang cân nhắc cho tiền đạo 21 tuổi Ansu Fati ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. (Sport).

Tiền đạo 25 tuổi Eddie Nketiah cho biết anh rời Arsenal để gia nhập Crystal Palace vào mùa hè 2024 để có cơ hội ra sân và cải thiện bản thân. (Independent).

Ronaldo muốn có De Bruyne ở Al-Nassr.

Tiền đạo siêu sao của CLB Al-Nassr và ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang thúc giục câu lạc bộ Ả Rập Xê Út ký hợp đồng với Kevin de Bruyne, trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. (Mundo Deportivo).

Cựu tiền đạo Uruguay và Man United, Edinson Cavani đã ký gia hạn hợp đồng với Boca Juniors, theo đó, chân sút 37 tuổi sẽ ở lại câu lạc bộ Argentina cho đến tháng 12 năm 2026. (Boca Juniors Official).

Southampton chuẩn bị trao cho Tyler Dibling một hợp đồng mới để ghi nhận sự tiến bộ của tiền vệ người Anh. Cầu thủ 18 tuổi này đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng từ các câu lạc bộ ở Premier League. (Mirror).

Man United đã nhận được sự chấp thuận của Premier League để ký hợp đồng với Chido Obi-Martin. Chân sút 16 tuổi đã đại diện cho Anh và Đan Mạch ở cấp độ trẻ. Obi-Martin cũng đã xác nhận việc chuyển đến từ Arsenal trong một bài đăng trên mạng xã hội. (Manchester Evening News).

Newcastle United đang cân nhắc xây dựng lại sân vận động St James' Park của họ tại địa điểm hiện tại, có thể tốn tới 1 tỷ bảng Anh và nâng sức chứa của câu lạc bộ lên 65.000 đến 70.000 người. (Telegraph).