Chuyển nhượng chiều 22/8: PSG đồng ý bán Ugarte; Arsenal chi đậm vì Lookman

Man United đã đạt được thỏa thuận với Ugarte

Theo các báo cáo, PSG và Man United đã đạt được thỏa thuận miệng trong thương vụ Manuel Ugarte. Nhiều khả năng đó là bản hợp đồng mượn, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc.

Ugarte sắp đến Man United?

Man United có thể tài trợ cho việc ký hợp đồng với Ugarte bằng cách bán một tiền vệ nằm ngoài kế hoạch của Erik ten Hag.

Sergi Roberto đến Serie A

Cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ chuyển đến Arsenal, nhưng nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Como theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Barcelona.

Leeds ký hợp đồng với cựu sao M.U

Leeds đang nỗ lực ký hợp đồng với cựu cầu thủ trẻ của Manchester United, Largie Ramazani trong một hợp đồng trị giá 10 triệu bảng từ Almeria để thay thế Crysencio Summervile. Ramazani, 23 tuổi, gia nhập Almeria vào năm 2020 và ghi được 22 bàn thắng cho họ.

Không có lời đề nghị nào dành cho Eriksen

Mặc dù đã có những lời bàn tán liên quan đến Ajax và Anderlecht nhưng có vẻ như Man United vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Christian Eriksen, ngay cả khi họ sẵn sàng bán anh để thu về số tiền chỉ là 5 triệu bảng Anh.

Động thái bất ngờ của Arsenal

Lookman lập hat-trick trong trận chung kết Europa League với Bayer Leverkusen.

Các báo cáo ở Ý cho biết Arsenal đã sẵn sàng chi ra 50 triệu euro cộng thêm Jakub Kiwior để chiêu mộ Ademola Lookman từ Atalanta. Cựu ngôi sao của Fulham và Charlton là cầu thủ chủ chốt của đội bóng Ý và truyền cảm hứng cho vinh quang ở Europa League của họ mùa giải trước. Tuy nhiên, Lookman đã yêu cầu không tham gia trận mở màn Serie A của họ vào thứ Hai, giữa những tin đồn liên quan đến PSG và Pháo thủ.

Đàm phán cho tương lai Lukaku

Chelsea sẽ gặp Napoli tại London vào hôm nay để thảo luận về việc chuyển nhượng Romelu Lukaku. Phóng viên Fabrizio Romano tuyên bố Napoli muốn có được cầu thủ người Bỉ trước khi cho phép Victor Osimhen ra đi.

Sterling gặp gỡ BLĐ Chelsea

Raheem Sterling đã bị loại khỏi kế hoạch của Enzo Maresca và muốn có được sự rõ ràng về vị trí của mình. Cầu thủ chạy cánh này đang tìm bến đỗ mới có thể giúp anh ra sân thường xuyên.

Liverpool đón Van den Berg

Sky Sports đưa tin Liverpool đã đồng ý một thỏa thuận bán hậu vệ người Hà Lan Sepp van den Berg cho Brentford. The Bees đã đồng ý chi ra số tiền 25 triệu bảng Anh cộng với 5 triệu bảng Anh tiền phụ phí cho cầu thủ trẻ này.

Man City sắp hoàn tất việc chiêu mộ Gundogan

Ngôi sao người Đức sẽ trở lại Etihad theo hợp đồng một năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm sau thời gian ở Barcelona. Hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do của Gundogan với Man City được cho là đã được ký kết và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để thông báo chính thức được đưa ra.