Chuyển nhượng Chelsea: Bất ngờ cựu sao M.U; Thêm 3 cái tên ra đi

The Blues được cho là đang tìm kiếm lời đề nghị phù hợp để bán Conor Gallagher ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhằm đáp ứng Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League.

Việc bán tuyển thủ Anh sẽ mang lại lợi nhuận ròng thuần túy cho CLB thành London, bởi tiền vệ này trưởng thành từ học viện CLB.

Ở chiều ngược lại, đội bóng của HLV Enzo Maresca đã bổ sung 5 cầu thủ mới, bao gồm Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo.

Mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên, một báo cáo trong tuần này cho thấy The Blues vẫn đang tìm cách nâng cấp đội hình trước khi mùa giải Premier League bắt đầu. Ở đó, một tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu.

Chelsea gây sốc cho Andreas Pereira?

Theo Globo, Chelsea đã bắt đầu các cuộc đàm phán với người đại diện của Pereira, Kia Joorabchian, về khả năng chuyển nhượng cầu thủ người Brazil tới Stamford Bridge trước mùa giải mới.

Báo cáo cho biết thêm rằng cá nhân HLV Maresca đã tán thành những nỗ lực của Chelsea trong việc ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Câu lạc bộ thành London sẵn sàng đề nghị mức giá lên tới 35 triệu bảng cho Fulham để thực hiện thỏa thuận.

Pereira đã được Fulham cho phép rời Craven Cottage vào mùa hè năm nay nếu có một lời đề nghị phù hợp.

AS Monaco, đội giành được vị trí thứ hai tại Ligue 1 mùa trước cùng suất tham dự Champions League, cũng được cho là thể hiện sự quan tâm đối với tiền vệ người Brazil.

Tuy nhiên, Pereira thích ở lại Premier League hơn là chuyển đến Pháp, và việc cập bến Stamford Bridge rõ ràng đáp ứng được mong muốn này.

Ngoài Pereira, Chelsea còn muốn tăng cường thêm vị trí tiền đạo và thủ môn trong hè này. Khả năng có ít nhất 3 tân binh nữa sẽ cập bến Stamford Bridge.

Chelsea tiếp tục thanh lý nhân sự trong mùa hè này

Cầu thủ khả năng bị bán.

Trong khi đã mang về 5 tân binh, Chelsea cũng cắt giảm được một số chi phí tiền lương đáng kể. Trong số những cầu thủ đã rời Stamford Bridge có Thiago Silva, Hakim Ziyech, Lewis Hall, Omari Hutchinson và Ian Maatsen.

Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ có thêm những cầu thủ ra đi trong những tuần tới. Lý do là The Blues vẫn đang tìm cách mang về một tiền đạo đẳng cấp nhất để hỗ trợ cho Nicolas Jackson, người trải qua mùa giải đầu tiên tương đối hỗn loạn.

Cùng với Gallagher, thì Trevor Chalobah và Armando Broja cũng được cho là sẽ bị Chelsea bán vào mùa hè này.

Những báo cáo gần đây cho thấy Atletico Madrid, Tottenham Hotspur và Aston Villa đều bày tỏ sự quan tâm đến Gallagher, trong khi Chalobah nằm trong tầm ngắm của Crystal Palace.

Mặt khác, Broja đã được liên hệ tới các CLB ở Serie A, nhưng Southampton hiện nổi lên như một ứng cử viên nặng ký để ký hợp đồng với cầu thủ người Albania.

Broja từng trải qua mùa giải Premier League 2021/22 tại sân St Mary's và ghi 9 bàn dưới thời Ralph Hasenhuttl. Anh muốn ra đi để tìm kiếm suất đá chính.