Chuyển nhượng 26/6: Giá khủng vụ Ugarte tới OTF, M.U rục rịch đón tân binh; Arsenal chốt 2 tiền đạo

Here we go! Chelsea chiêu mộ thành công ngọc quý Barca. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marc Guiu từ Barcelona. The Blues kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 6 triệu euro của sao mai 18 tuổi. Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp mong muốn giữ chân Guiu, thế nhưng tiền đạo 18 tuổi quyết định rời đội bóng Tây Ban Nha, tìm kiếm thử thách mới. Guiu sẽ hội quân cùng đội 1 The Blues dưới thời HLV Enzo Maresca trước khi mùa giải mới khởi tranh.

AS Roma công bố 'chữ ký' cực chất. HLV Daniele De Rossi đồng ý ký vào bản hợp đồng chính thức với AS Roma sau thời gian tiếp quản, có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Huyền thoại của Roma dẫn dắt CLB trong 26 trận đấu mùa giải vừa qua, lọt vào bán kết Europa League và giành vị trí thứ 6 tại Serie A. Con số 14 trận thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua mà De Rossi có được là đủ để thuyết phục đội chủ sân vận động Olimpico trao cho một bản hợp đồng mới.

Kimmich sắp rời Bayern.

Bayern có phương án thay thế Kimmich. Với việc Joshua Kimmich chuẩn bị ra đi, Bayern Munich coi Joao Palhinha là mục tiêu hàng đầu. Bayern Munich đang hy vọng đạt được thỏa thuận với Fulham, nhưng đề xuất ẫn thấp đáng kể so với định giá của CLB Premier League cho tiền vệ này. Bayern được cho là sẵn sàng trả khoảng 40 triệu bảng cho Palhinha, nhưng mức giá như vậy bị ban lãnh đạo Fulham coi là không thể chấp nhận được. Rất có thể Hùm xám phải nhượng bộ và chấp nhận chi khoảng 60 triệu bảng cho Palhinha.

Thay Mbappe, PSG giáng đòn mạnh xuống Premier League. Gã nhà giàu nước Pháp quyết định "bạo chi" để khỏa lấp khoảng trống của Kylian Mbappe, và dự kiến động thái này sẽ khiến cả Premier League nếm trái đắng. PSG đã xác định Nico Williams là mục tiêu hàng đầu với giá khoảng 45 triệu bảng. PSG cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần. Nếu chiêu mộ thành công Williams, có thể nói PSG sẽ giáng một đòn mạnh xuống Premier League, bởi hàng loạt câu lạc bộ lớn tại giải đấu này đều đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Athletic Bilbao như mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa Hè. Từ Arsenal, Manchester United, Chelsea cho đến Liverpool, tất cả đều đã được giới truyền thông liên kết với "báu vật" người Tây Ban Nha.

Xác định 2 trung phong Arsenal đang theo đuổi. Theo thông tin từ The Mirror, Arsenal đã điền tên bộ đôi tiền đạo Serhou Guirassy và Jonathan David lần lượt của VfB Stuttgart cũng như Lille vào danh sách mua sắm hè này. Guirassy vừa trải qua một trong những mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp khi ghi tổng cộng 28 bàn thắng tại Bundesliga, thành tích chỉ kém Harry Kane của Bayern Munich.  Trong khi đó David từ lâu đã được đánh giá như trung phong hàng đầu tại Ligue 1 sau 4 mùa cống hiến cho Lille. Tại đội chủ sân Pierre Mauroy mùa trước, ngôi sao người Canada có tổng cộng 22 lần xé lưới các đối thủ trên mọi đấu trường. 

Man Utd có cơ hội trong vụ Branthwaite.

Everton gặp khó, Arsenal tranh thủ 'đục nước béo cò'. Theo The Mirror, Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Amadou Onana từ Everton với mức giá hời. Theo quy định, các CLB Premier League không thể lỗ hơn 105 triệu bảng trong khoảng thời gian 3 năm hoặc 35 triệu bảng mỗi mùa. Khi thời hạn mà PSR ấn định sắp đến vào Chủ nhật, ngày 30 tháng 6, Everton cần phải hành động nhanh chóng để tránh một vi phạm tiềm ẩn khác. Đây là tin tốt cho Arsenal. Pháo thủ có thể tận dụng thời cơ để thực hiện một thỏa thuận giảm giá cho Onana trong vài ngày tới.

Man United rục rịch đón tân binh. Man United cần củng cố sức mạnh hàng thủ và đã xác định Jarrad Branthwaite là mục tiêu ưu tiên. Lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ dành cho hậu vệ của The Toffees đã bị từ chối khi Everton định giá Branthwaite ở mức gần 70 triệu bảng. Tương tự như thương vụ Arsenal theo đuổi Onana, David Ornstein của Athletic báo cáo rằng The Toffees có thể phải chấp nhận mức phí thấp hơn nhiều cho hậu vệ chủ chốt của họ trong 5 ngày tới. Man United được cho là không muốn vượt quá con số 60 triệu bảng.

Diễn biến vụ Manuel Ugarte - Man Utd. Quỷ đỏ được cho là vừa gửi lời đề nghị đầu tiên để hỏi mua Ugarte, tuy nhiên đối tác đã nhanh chóng từ chối do mức giá quá thấp. Họ sẽ chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn trong thời gian tới. Tuyển thủ Uruguay gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Sporting Lisbon. Mùa giải vừa rồi, anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 3 kiến tạo. Ugarte được biết đến như một mẫu tiền vệ hiện đại, vừa có khả năng tranh chấp nhưng cũng sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt. Theo Telegraph, PSG muốn nhận về ít nhất 60 triệu euro, bằng với con số bỏ ra, cho thương vụ này.