Chuyển nhượng 20/6: Chelsea đón Olise; Ten Hag mua trò cũ

Ten Hag đưa thêm trò cũ đến Man Utd thay Casemiro

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Quỷ đỏ bắt đầu hướng sự chú ý đến ngôi sao thuộc biên chế West Ham United - Edson Alvarez. Chia sẻ cụ thể trên X, Romano nói: "Man United đang cân nhắc nghiêm túc việc đưa về tiền vệ mới - gần như chắc chắn trong trường hợp Casemiro ra đi.

Đội trưởng Mexico - Edson Alvarez là một trong những phương án được thảo luận nội bộ, Ten Hag đánh giá cao cầu thủ này. Nhưng đó là một thỏa thuận khó khăn vì West Ham coi anh ấy là cầu thủ chủ chốt.''

Alvarez có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Arsenal, M.U nhận tin vui từ Valencia

Báo cáo của TeamTalk cho biết Man United và Arsenal đều muốn tăng cường hàng tiền vệ vào mùa hè này. Họ đang 'chiến đấu' để ký hợp đồng với cùng một ngôi sao La Liga - Javi Guerra. Cầu thủ 21 tuổi này được coi là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất La Liga. Anh ra sân 36 trận ở mùa giải 2023/24, ghi 4 bàn và thực hiện 1 pha kiến ​​tạo.

Javi Guerra có điều khoản giải phóng 85 triệu bảng nhưng Valencia sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị thấp hơn. Điều này đã thu hút sự chú ý của Man United và Arsenal. 2 CLB nước Anh đang xem xét nghiêm túc việc đưa ra những lời đề nghị dành cho Guerra trong những tuần tới.

Valencia có thể sẽ cho phép Guerra ra đi với giá 25 triệu bảng vào mùa hè này. Đó là mức giá hời với một cầu thủ có tiềm năng như anh ấy.

Aston Villa chốt hạ thương vụ với Chelsea

Theo Fabrizio Romano, hiện tại Aston Villa đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Chelsea, Ian Maatsen. Họ đã bắt đầu các cuộc đàm phán về các điều khoản cá nhân. The Blues sẽ nhận được khoản phí 37,5 triệu bảng nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ với cầu thủ và phía Aston Villa.

Inter Milan quyết mua tuyển thủ Thụy Sĩ

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio, Giám đốc Inter, Dario Baccin đã có mặt trên khán đài của Rhein Energie để theo dõi tiền đạo Dan Ndoye trong lúc anh đang đại diện cho Thụy Sĩ đấu với Scotland.

Nerazzurri đã theo dõi tiền đạo 23 tuổi này trong suốt mùa giải Serie A với Bologna, nơi anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo chạy cánh, ghi 3 bàn và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo sau 38 trận. Dự kiến họ sẽ sớm có cuộc đàm phán để gia tăng thêm lựa chọn cho hàng tiền đạo.

Chelsea đón Olise

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có một số tin tức rất tích cực về nỗ lực của Chelsea trong việc mua Michael Olise từ Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chelsea rộng đường đón Olise.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho biết: "Chelsea tự tin vào thương vụ Michael Olise! Họ đã có những cuộc trò chuyện tích cực! Palace đã đề nghị với cậu ấy một hợp đồng mới, nhưng họ biết Chelsea mới là ứng cử viên sáng giá!"

Romano cũng cho biết rằng anh không mong đợi câu chuyện này kéo dài và mọi thứ có thể sáng tỏ vào tuần tới.

Barca ra giá bán Kounde

Theo tin từ Football365, Ansu Fati, Sergiño Dest, Clement Lenglet, Eric Garcia, Pablo Torre, Ferran Torres, Jules Kounde, Raphinha, Ronald Araujo và Frenkie de Jong có thể bị bán vào mùa hè này. Riêng với Kounde, nếu đạt được con số 60 triệu, chủ tịch Joan Laporta sẽ đồng ý bán tuyển thủ Pháp.

Messi Thổ Nhĩ Kỳ có thể rời Real

Theo Marca, Real Sociedad hy vọng có thể thuyết phục Real Madrid cho mượn Arda Guler ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong bối cảnh Los Blancos đang sở hữu dàn sao chất lượng, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ ra đi để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu.

Rabiot khiến Juventus đứng ngồi không yên

Hợp đồng hiện tại của Rabiot với Juventus sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Tờ Tuttosport hôm nay tuyên bố rằng tiền vệ này vẫn chưa xác nhận liệu anh có tiếp tục gắn bó với Bianconeri hay không. Tuyển thủ Pháp khiến câu lạc bộ Serie A phải chờ đợi anh. Đồng thời, Rabiot đang mong muốn một bước tiếp cận mới từ Man United.

Rabiot được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng. Tiền vệ 29 tuổi này đã đóng góp 25 bàn thắng từ vị trí tiền vệ trung tâm cho Bianconeri trong hai mùa giải qua.