Chuyển nhượng 07/05: Đã có HLV gật đầu với M.U, 5 cái tên rời OTF; Arsenal sẵn sàng ký Pedri

Chelsea ra giá cho Lukaku. Football Italia cho hay nhiều đội bóng sẽ phải chùn bước trước con số mà The Blues đưa ra cho tiền đạo người Bỉ. Romelu Lukaku rất khó ở lại AS Roma, vì vậy Chelsea sẵn sàng bán cho các đội bóng khác với mức giá tương đương với con số mà họ đã đưa ra cho Giallorossi, cụ thể là 40 triệu euro. Lúc này, Chelsea cũng không muốn Lukaku trở lại, và bản thân anh cũng không hào hứng với việc quay về sân Stamford Bridge. Do đó, câu lạc bộ nước Anh hy vọng thu lại 40 triệu euro từ việc bán trung phong này thay vì mất trắng 113 triệu euro khi đưa anh về từ Inter Milan.

BLĐ Chelsea chốt tương lai Pochettino. Nguồn tin từ Metro khẳng định ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định đưa ra ‘tối hậu thư’ cho Mauricio Pochettino. Họ khẳng định rằng ông sẽ giữ được chiếc ghế của mình nếu The Blues giành được suất dự Europa League. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 có lẽ là đủ để Chelsea góp mặt ở Europa League mùa giải tới, trừ khi Man United đứng thứ 7 hoặc thấp hơn, kèm điều kiện đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Pochettino cần giúp Chelsea có vé dự cúp châu Âu.

Diễn biến vụ Arsenal - Ivan Toney. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, dù không có kế hoạch bán đi Gabriel Jesus, Arsenal vẫn sẽ mang về một tiền đạo trong mùa hè này. Đáng chú ý, với thương vụ Ivan Toney, Romano khẳng định Brentford sẽ không giảm giá. Như vậy, Arsenal sẽ phải bạo chi nếu muốn chiêu mộ Toney sau mùa giải này. Mức giá của tiền đạo người Anh được cho là không dưới 80 triệu bảng. Một khi giữ Jesus và mang về một chân sút mới, Arsenal sẽ bán đứt Eddie Nketiah.

Arsenal sẵn sàng ký Pedri. Theo Marca, Arsenal đang xem xét động thái chiêu mộ tiền vệ Pedri của Barcelona. Cầu thủ này có thể bị bán nếu đội bóng Tây Ban Nha gặp khó khăn trong việc huy động vốn. Đáng chú ý, các cuộc đàm phán hợp đồng của Barca với cầu thủ sinh năm 2002 đang đình trệ, chủ yếu vấn đề xuất phát từ tình hình tài chính của CLB. Mùa giải tới có thể là mùa giải quyết định đối với Pedri về hướng đi trong sự nghiệp cá nhân. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Greenwood khó trụ lại Old Trafford.

Greenwood và 4 cầu thủ chắc chắn rời Man Utd. Theo Goal, Man Utd sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng trong hè 2024. Tom Heaton, Raphael Varane, Anthony Martial và Sofyan Amrabat chắc chắn không còn gắn bó với Man Utd sau mùa giải này. Cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford đã chốt kế hoạch thanh lý Mason Greenwood vào cuối mùa. Họ sẽ tận dụng phong độ ấn tượng của tiền đạo này để thu về một khoản phí cao nhất có thể. Man Utd sẽ yêu cầu một mức phí khoảng 40 triệu bảng cho Greenwood. 

Mourinho gật đầu với Man Utd. Theo Manchester Eneving News, Jose Mourinho muốn trở lại dẫn dắt Man Utd thêm lần nữa, nếu Erik ten Hag bị sa thải sau mùa giải này. Tuy nhiên, giới chủ Quỷ đỏ lại ưu tiên đàm phán với HLV Thomas Tuchel hơn. Dù vậy, cơ hội vẫn còn với Mourinho trong trường hợp Man Utd không còn nhiều lựa chọn. Trong hơn 2 năm dẫn dắt Man Utd, HLV người Bồ Đào Nha giúp đội bóng này giành được 1 cúp Liên đoàn Anh và 1 danh hiệu Europa League. Vị trí thứ 2 tại Premier League mùa 2017/18 cũng là thành tích tốt nhất của Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson.