Chuỗi trận ác mộng chờ Liverpool

Liverpool tiếp tục khởi đầu mùa giải tuyệt vời với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace tại Selhurst Park. Diogo Jota giúp The Kop có bàn mở tỷ số trong hiệp 1, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Quan trọng là The Kop đã có được 3 điểm.

Kết quả giúp Liverpool giữ vững ngôi đầu Premier League. Ngoài ra, nó còn đánh dấu chiến thắng thứ 9 trong số 10 trận của Arne Slot với tư cách là HLV trưởng Liverpool.

Nhìn lại quá khứ, chỉ có 3 lần Liverpool giành chiến thắng 9 trong số 10 trận mở màn mùa giải, với lần gần nhất là ở chiến dịch 1990/91. Khi đó, họ đã về nhì, kém nhà vô địch Arsenal 7 điểm.

Khó khăn chờ Liverpool ở phía trước.

HLV Arne Slot rõ ràng đã có khởi đầu như mơ tại Anfield. Tuy nhiên, khó khăn chỉ thực sự bắt đầu khi Liverpool quay trở lại thi đấu sau loạt trận quốc tế trong tháng 10 này.

Khi trở lại thi đấu ngày 20/10, The Kop sẽ tiếp đón Chelsea và các trận đấu tiếp theo sẽ là làm khách tại Arsenal, tiếp đón Brighton và Aston Villa, đều ở Premier League.

Họ cũng làm khách tại Southampton trước khi trở về nhà đối đầu Manchester City. Trận này diễn ra chỉ 4 ngày sau cuộc đụng độ với Real Madrid tại Anfield ở đấu trường Champions League.

Chuỗi trận đó sẽ quyết định liệu Liverpool có thể tiếp tục cuộc săn lùng danh hiệu hay không và nếu họ vượt qua được thì khả năng cao đây sẽ là mùa giải thành công.