Chu Thanh Huyền tiết lộ gia cảnh khó khăn, CĐM hết so sánh với Doãn Hải My

Chu Thanh Huyền cho biết gia đình cô từng có khoảng thời gian rất khó khăn, qua phấn đấu nỗ lực mới được như hiện tại.

Trong chia sẻ mới đây, Chu Thanh Huyền cho biết lúc còn nhỏ, gia đình cô rất khó khăn, nghèo khó. Nhà vợ cầu thủ Quang Hải có 5 chị em, cuộc sống vất vả. Chu Thanh Huyền còn chia sẻ trong nhà không có thịt, cá ăn đề huề như những gia đình khác.

"Nhà tôi ngày trước không có thịt, cá mà ăn đâu. Nếu có thịt một con gà chắc cũng phải ăn mấy ngày. Nhưng tôi nghĩ lại, nhà mình vẫn có đầy đủ bố mẹ, tôi có mẹ và bố có vợ, ít nhất thì vẫn có cơm ăn. Dù không có tiền nhưng bằng một thế lực nào đó, mẹ tôi vẫn kiếm được ra đồ ăn cho con ăn.

Nhiều khi chỉ có 2 quả trứng thôi, nhưng mẹ tôi chế biến đủ cho cả nhà ăn, 7-8 người vẫn ăn xong bữa cơm. Nên tôi thấy thực sự rất tuyệt vời, sự diệu kỳ của một người vợ, người mẹ" - Chu Thanh Huyền chia sẻ.

chu-thanh-huyen-chia-se-cuoc-song-kho-khan-2

Chu Thanh Huyền chia sẻ cuộc sống khó khăn trước đây

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và khen ngợi cho nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn của Chu Thanh Huyền. Hiện tại cô nàng và gia đình có cuộc sống ổn định, đầy đủ. Chu Thanh Huyền kinh doanh online nhiều năm và có thành công riêng.

Một số ý kiến cũng bày tỏ không nên so sánh Chu Thanh Huyền với Doãn Hải My nhiều vì mỗi người có một xuất phát điểm. Doãn Hải My vốn có cuộc sống sung sướng từ nhỏ, không phải bươn chải quá nhiều. Còn Chu Thanh Huyền có gia đình khó khăn, vượt qua nghèo khó để vươn lên.

chu-thanh-huyen-chia-se-cuoc-song-kho-khan-1

Hotgirl này được chú ý nhiều từ khi yêu và cưới cầu thủ Quang Hải

Chu Thanh Huyền và Quang Hải có nhiều năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. Cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện yêu đương nhưng thoải mái chia sẻ hơn sau khi kết hôn. Chu Thanh Huyền và Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Đến ngày 28/3, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng với đám cưới hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội). Hôm 6/4, vợ chồng Quang Hải có thêm một tiệc cưới tại trung tâm TP. Hà Nội ở một khách sạn sang trọng.

Hiện Chu Thanh Huyền đang trong giai đoạn bầu bí, chuẩn bị sinh con. Con đầu lòng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là một bé trai.

chu-thanh-huyen-chia-se-cuoc-song-kho-khan

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp đón con đầu lòng

Thảo