Chú rể Minh Đạt thổi sáo đón Midu vào lễ đường, xúc động rơi nước mắt

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc của cô dâu, chú rể Midu - Minh Đạt trong đám cưới nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

Tối 29/1, đám cưới Midu cùng thiếu gia Minh Đạt đã được diễn ra trong không gian cực kỳ sang trọng tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM. Với ý tưởng “Tuyết rơi giữa mùa hè”, đơn vị tiệc cưới đã chia sẻ thực hiện 15.000 bông tuyết và pha lê, sản xuất thủ công hơn 200 giờ để trang trí cho hôn lễ, đơn vị thi công cũng mất 4 ngày 4 đêm để hoàn thành toàn bộ không gian. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-3
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-2
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-1
Không gian lễ cưới được trang trí vô cùng kỳ công

Mở đầu chương trình là tiết mục giao hưởng biểu diễn chào khách “Summer and Winter” miêu tả không gian tràn ngập hoa, băng tuyết theo đúng chủ đề của ngày trọng đại. Tiếp đó là bản hòa ca giữa ca khúc “You raise me up” và “Lý ngựa ô” được vang lên, tượng trưng cho ý nghĩa rước dâu tràn đầy hạnh phúc. Buổi hòa nhạc được kết thúc bằng bản "Định mệnh" của Beethoven. Trong suốt buổi hòa nhạc, vòng tay của khách mời liên tục chuyển màu và nhấp nháy tạo hiệu ứng chuyển đẹp mắt. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-4

Ngay sau đó, phần xuất hiện của chú rể Minh Đạt khi thể hiện ca khúc bất hủ “My heart will go on” bằng hình thức thổi sáo cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho toàn bộ quan khách. Trong lúc thực hiện tiết mục, Minh Đạt đã không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt khiến MC Tùng Leo trêu chọc: “Chúng ta đã có lời hứa rằng hôm nay em không được khóc. Nếu em khóc thì em sẽ không được gặp cô dâu". Bên cạnh đó, MC Tùng Leo cũng chia sẻ rằng việc Midu gặp được Minh Đạt cũng đã tiếp thêm niềm tin cho mọi người vào giấc mộng tình yêu, rằng mình rồi sẽ gặp được định mệnh. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-6
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-5
Chú rể Minh Đạt thổi sáo ca khúc “My heart will go on”

Trong lúc cô dâu xinh đẹp của mình tiến lên lễ đường, chú rể Minh Đạt vẫn không ngăn được nước mắt. Nữ diễn viên Midu đã chọn cho mình chiếc váy đến từ thương hiệu đình đám Elie Saab để thực hiện nghi thức trong hôn lễ. Trong khi tiến lên lễ đường, Midu cũng vô cùng xúc động. Cả khán phòng vang lên những gửi gắm mà cô dâu dành tặng cho người mình thương. Trong đó, Midu tâm sự: “Em tin rằng trên thế gian rộng lớn này, sẽ có một người đến bên em. Đó chính là định mệnh, và em đã gặp được anh trên con đường định mệnh đó”. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-7
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-9
Cô dâu Midu tiến vào lễ đường

Nghi thức cắt bánh cũng là điều cực kỳ khác biệt khi chiếc bánh kem được hạ dần từ phía trên xuống. Đây là điều chưa từng có trong bất kỳ đám cưới nào của nghệ sĩ từ trước đến nay. Chia sẻ về ngày vui của con gái mình, ba ruột cô dâu đại diện cả hai gia đình cho hay: “Cảm ơn mọi người đã ở đây ngày hôm nay, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của mọi người và chúc cho chúng ta sẽ có một đêm thật vui”. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-10
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-11
Nghi thức cắt bánh trong đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt

Được biết, toàn bộ câu chuyện cho phần lễ hôm nay đã được Midu và chú rể chăm chút lên ý tưởng. Cô lấy câu chuyện về “tuyết rơi giữa mùa hè” mang thông điệp những điều tưởng chừng không thể nhưng nếu cố gắng, đặt niềm tin vào nó thì mọi điều đều sẽ thành hiện thực. 

chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-12
chu-re-minh-dat-thoi-sao-don-midu-vao-le-duong-13
Cô dâu Midu và chú rể Minh Đạt

Hằng