Chú rể lên tiếng sau vụ tố hội bạn thân của cô dâu mang standee của Sơn Tùng vào "phá" đám cưới

Câu chuyện chú rể tố hội bạn thân của vợ mang standee của ca sĩ Sơn Tùng vào đám cưới gây xôn xao trên cõi mạng. Hiện chú rể đã lên tiếng.

Mới đây, một bài đăng trên mạng thu hút sự quan tâm của công chúng khi một chàng trai tự nhận là chú rể trong câu chuyện bày tỏ sự bức xúc khi nhóm bạn thân của cô dâu ngang nhiên mang standee của Sơn Tùng đến chụp ảnh cùng. Cụ thể, chú rể chỉ ra standee của Sơn Tùng được mặc vest và cầm bó hoa không khác gì nhân vật chính của bữa tiệc.

"Mình là chú rể ngày hôm đó đây. Hôm đó mình đã cố nhẫn nhịn để đám cưới trở nên trọn vẹn rồi. Nhưng nay nhìn bức ảnh này mà không thể nhịn được nữa. Đời thủa nhà ai đám cưới mà mang ảnh đàn ông khác để cổng tiệc cưới hay không. Ủa đây là đám cưới của mình hay ai vậy?

Đã biết trước là mình không thích rồi vẫn cố mang đến. Cả cái hoa cưới cũng nhét vào sticker của nó để mình cầm trao. Tức nước thì vỡ bờ. Mỗi người một suy nghĩ. Nhưng mình cảm thấy rất bức xúc. Các bạn bè fan hôm đấy đến đám cưới của mình, trong đầu các bạn không suy nghĩ à. Thanks cộng đồng mạng đã đọc và lấy lại sự công bằng cho mình ạ", nguyên văn chia sẻ của chú rể.

chu-re-len-tieng-sau-vu-to-hoi-ban-than-cua-co-dau-mang-standee-cua-son-tung-vao-pha-dam-cuoi-1
Chú rể bức xúc khi nhóm bạn thân của cô dâu mang standee đến tiệc cưới

Sau bài viết này, rất nhiều ý kiến trái chiều nhắm về phía cô dâu và hội bạn thân của cô dâu. Mới nhất, chú rể đã đăng tải thêm một bài viết giải thích:

"Mình chỉ bức xúc với hội bạn của vợ đã đùa quá lố ở đám cưới. Chứ riêng vợ mình từ lúc đám cưới đến giờ cũng không làm gì quá đáng. Trên MXH cũng không một bài đăng nào đùa cợt chuyện đám cưới của chúng mình cả. Chúng mình đã có 2 con, và vợ mình cũng đã cùng mình trải qua bao nhiêu chuyện mới có ngày hôm nay.

Từ đầu mình đã nói rõ chỉ bức xúc nhiều với nhóm bạn (fan Sơn Tùng) thôi, chứ không có ý gì khác. Cảm ơn mọi người đã bênh mình, nhưng mình cũng xin mọi người ngừng công kích vợ. Mình vẫn mong gia đình có cuộc sống yên ổn, bình thường. Mọi chuyện xin dừng lại ở đây thôi ạ".

chu-re-len-tieng-sau-vu-to-hoi-ban-than-cua-co-dau-mang-standee-cua-son-tung-vao-pha-dam-cuoi-3
Chú rể muốn kết thúc mọi chuyện

Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc nhưng mới đây, hội bạn thân của cô dâu đã lên tiếng đính chính. Người trong cuộc khẳng định, họ được mời đến đám cưới với tư cách là khách tham dự và không hề có chủ đích đem bất kỳ hoa hay ảnh nào liên quan đến Sơn Tùng tới. 

chu-re-len-tieng-sau-vu-to-hoi-ban-than-cua-co-dau-mang-standee-cua-son-tung-vao-pha-dam-cuoi-4
Một số nguồn tin cho rằng phía cô dâu mới là bên chủ động để in standee

"Về việc hoa và ảnh là bên phía cô dâu chuẩn bị và cũng có nói với bọn mình biết kế hoạch trong ngày cưới hôm đó. Bọn mình không hề biết được vợ chồng cô dâu chú rể đã bàn bạc thoả thuận như nào vì mình thấy chị mình rất vui vẻ khi làm thêm standee để ở bên ngoài rạo cưới. Standee để ở bên nhà cô dâu mấy ngày rồi và chú rể không hề có ý kiến gì, cũng như không nói là không thích như trong comment anh bày tỏ.

Cô dâu có nhờ mọi người bê đồ ra tiệc cưới kèm cả standee. Chú rể ở đó nhưng không hề nói gì ngay cả trong khi đám cưới đã diễn ra. Khi kết thúc tiệc cưới, chúng mình mới chụp lại làm kỉ niệm. Bọn mình đã được cô dâu đồng ý đăng ảnh!", hội bạn thân của cô dâu phản bác luận điểm của chú rể.

chu-re-len-tieng-sau-vu-to-hoi-ban-than-cua-co-dau-mang-standee-cua-son-tung-vao-pha-dam-cuoi-5
Chú rể hiện đã xin lỗi và mong mọi chuyện kết thúc

Sau đó, một bài đăng được cho là của chú rể L.B đã gây bất ngờ khi anh thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm.

Anh chia sẻ: "Mọi chuyện đã kết thúc rồi ạ. Trong đám cưới của em có một số sai sót. Em xin chịu trách nhiệm và đã xin lỗi vợ mình. Toàn bộ lỗi lầm là do em, không phải do ai khác. Em chân thành xin lỗi và mong cộng đồng mạng đừng gây áp lực lên gia đình em".

Hiện tại, vẫn chưa rõ tính xác thực của hai bài đăng này. Tuy nhiên, trước làn sóng bình luận bùng nổ trên mạng xã hội, chú rể L.B đã tạm thời khoá tài khoản cá nhân. Trong khi đó, cô dâu vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi, nhưng vẫn để những hình ảnh về đám cưới trên trang cá nhân của mình.

Trúc